เกมสยองขวัญ Etched Memories เอาใจ “ ทาสแมว ” สวมบทแมวตามหาแม่

44

Etched Memories

อาจสมใจบรรดาทาสแมว หรือผู้ที่หลงใหลรักในตัวแมว สำหรับ Etched Memories เกมสยองขวัญแนวใหม่ที่ทุกคนจะต้องกลายเป็นแมว

ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรดีระหว่างน่ารักหรือน่ากลัวดี หลังจากทางบริษัทผู้พัฒนาออกมาประกาศเปิดตัวเกมสยองขวัญแนวใหม่อย่าง Etched Memories ให้แฟน ๆ ทุกคนได้เห็นกัน

Etched Memories เป็นเกมแนวสยองขวัญโฉมใหม่ที่ผู้เล่นจะได้รับบทตัวละครเป็นแมวที่ชื่อว่า บิสกิต ที่ตื่นขึ้นมาท่ามกลางพายุที่รุนแรงก่อนจะสังเกตว่า แม่ของตัวเองนั้นหายไป โดยบิสกิตจะต้องออกเดินทางตามหาให้พบทั้ง ๆ ที่สถานการณ์รอบ ๆ ตัวเต็มไปด้วยความอันตรายและความน่าสะพรึงกลัว

เกมดังกล่าวจะนำเสนอมุมกล้องแบบทั้ง Third-Person Shooter และ First-Person Shooter ที่ผู้เล่นสามารถเปลี่ยนสลับไปมาได้ตามความต้องการโดยการเลื่อนลูกกลิ้งของเมาส์ โดยทั้งสองโหมดจะมีประโยชน์ที่แตกต่างกันไปแล้วแต่สถานการณ์ ซึ่งปัจจุบัน Etched Memories กำลังอยู่ในช่วงพัฒนาเกมเท่านั้น

ทางทีมงานได้ปล่อยตัวเกม Demo ออกมาให้ผู้เล่นได้ทดลองเล่นกับแบบฟรี ๆ ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam ซึ่งทางทีมงานยืนยันว่า Demo ดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงภาพรวมของเกมเท่านั้น เพราะที่จริงแล้วยังต้องมีการปรับปรุงและพัฒนาอีกมาก

ทั้งนี้ เกมเมอร์คนไหนที่สนใจและมีความประสงค์ลองเล่นเกม Etched Memories สามารถไปหาตัว Demo มาลองเล่นกันได้ (มีให้โหลดที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam) ซึ่งทางทีมงานขอย้ำอีกครั้งหนึ่งว่า เกมดังกล่าวยังเป็นเพียงตัว Demo เท่านั้น ซึ่งจะต้องมีปัญหาเรื่องบั๊กต่าง ๆ หรือเรื่องจุกจิกเล็ก ๆ น้อย ๆ ตามมาอย่างแน่นอน

ลิงก์ Etched Memories – Official Trailer

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5-2 เซาแธมป์ตัน (พรีเมียร์ลีก)
Next articleโปรดิวเซอร์เกม Yakuza หวังเห็นภาคแยก Kenzan และ Ishin เวอร์ชันภาษาอังกฤษ