NieR Automata ทำยอดขายทะลุ 5.5 ล้านชุดหลังวางจำหน่ายปี 2017

18

ยอดขาย

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา กระแสของเกมระดับตำนานอย่าง NieR Automata ยังคงได้รับการพูดถึงอยู่เสมอแม้เกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการมานานเกือบ 4 ปี

Square Enix บริษัทพัฒนาเกมและตัวแทนจำหน่าย ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าวิดีโอเกม NieR Automata ที่ถูกกำกับโดย Yoko Taro สามารถทำยอดขายไปได้ทั้งหมดกว่า 5.5 ล้านชุดแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนธันวาคมปี 2020 NieR Automata สามารถทำยอดขายได้ถึง 5 ล้านชุด นั่นเท่ากับว่าตั้งแต่เดือนธันวาคมปีที่แล้วจนถึงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2021 เกมดังกล่าวทำยอดขายสูงถึง 5 แสนชุดในเวลาเพียง 3 เดือน ซึ่งถือเป็นตัวเลขที่น่าประทับใจสำหรับ Square Enix ที่เปิดวางจำหน่ายเกมนี้ให้ทุกคนได้เล่นกันตั้งแต่ปี 2017

NieR Automata เป็นเกมแอ็คชันผจญภัย ถูกพัฒนาโดย Platinum Games และ Square Enix โดยเกมดังกล่าวได้รับความนิยมจากบรรดาแฟนเกมอย่างมากจนกลายเป็นเกมยอดเยี่ยมประจำปี 2017 ที่สื่อหลายสำนักต่างเทคะแนนให้เนื่องจากมีคุณภาพการเล่าเนื้อเรื่องที่น่าประทับใจ มีเพลงประกอบฉากที่แสนไพเราะ แถมมีระบบการต่อสู้ที่รวดเร็วและมีความหลากหลายทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ อยู่เป็นประจำ

อย่างไรก็ตาม สำหรับ NieR Automata เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วตั้งแต่ปี 2017 โดยลงบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC (ร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4 และ Xbox One

ทั้งนี้ หากเกมเมอร์ท่านไหนที่ยังไม่เคยได้สัมผัส NieR Automata และอยากลองเล่นเกมดังกล่าวดู ก็สามารถเข้าไปคลิกดูรายละเอียดที่ลิงก์ https://store.steampowered.com/agecheck/app/524220/

Previous articleModder หวังสร้างเกม Jurassic Park Trespasser ใช้พื้นฐาน Half Life Alyx
Next articleเกมเมอร์สร้าง Mod มุมกล้อง First Person เกม Valheim สำเร็จแล้ว