Outriders ปล่อยเวอร์ชัน Demo ให้เล่นฟรีปลายกุมภาพันธ์

44

Demo

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า Outriders เกมแอ็กชัน RPG ตัวใหม่ของทีมพัฒนา People Can Fly กำลังเปิดให้แฟน ๆ ทุกคนเล่นกันในช่วง Demo แบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าใช้จ่ายในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

Outriders จะเปิดให้ทุกคนได้ทดลองเล่นกันบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, PS5, XBOX One, XBOX Series X/S โดยทางผู้พัฒนาเปิดเผยว่า เกมดังกล่าวจะมีเนื้อที่อยู่ขนาด 24-25 GB ซึ่งตัวเกม Demo นี้จะไม่มีการจำกัดเวลา ซึ่งทางทีมงานได้ย้ำอีกครั้งว่า “ นี่เป็นเพียง Demo ของเกมเท่านั้น ไม่ใช่ตัว Beta ”

สำหรับตัว Demo ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นได้ถึงช่วง Prologue และ Chapter เท่านั้น โดยศัตรูหรืออุปกรณ์ต่าง ๆ ที่สามารถหาได้จะถูกจำกัดไว้ที่ขั้นพื้นฐาน และเลเวลของตัวละครที่กำหนดไว้เพียง 7 เลเวล รวมไปถึงโอกาสที่ทุกคนจะสามารถดร็อปของระดับ Legendary ก็ยังต่ำอยู่เนื่องจากเจอศัตรูระดับล่าง

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เล่นทุกคนที่เล่นตัวเกมเวอร์ชัน Demo จะสามารถโอนย้ายข้อมูลของตนเองไปยังตัวเกมเวอร์ชันเต็มได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Outriders เป็นเกมแอ็กชัน RPG (Role-Playing Game) มุมมอง TPS (Third-Person Shooter) ที่สามารถเล่นได้ 3 คน โดยผู้เล่นต้องออกผจญภัยไปในจักรวาลอันกว้างใหญ่ เพื่อตรวจสอบพื้นที่ต่าง ๆ รวมไปถึงตามหาปมปริศนาลึกลับที่ตัวเกมยังไม่ได้เปิดเผย

สำหรับ Outriders มีแผนเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 1 เมษายน ปี 2021 ซึ่งเกมเมอร์คนไหนที่สนใจและอยากเล่นเกมดังกล่าวก็สามารถรอตัวเกมเวอร์ชัน Demo ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ได้เลย

ลิงก์ Outriders – Official Gameplay Reveal Trailer

Previous articleKonami อาจจ้าง Outsource พัฒนาเกม Silent Hill ภาคใหม่
Next articleValheim ไม่ยึดสูตรสำเร็จเกม Survival ดึงแนวคิด RPG มาปรับใช้