Konami อาจจ้าง Outsource พัฒนาเกม Silent Hill ภาคใหม่

90

Outsource

มีรายงานมาว่า Konami บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ตัดสินใจจ้าง Outsource ทีมพัฒนาชาวญี่ปุ่น เพื่อช่วยเกี่ยวกับโปรเจกต์ที่เกี่ยวข้องกับเกม Silent Hill โดยโครงการดังกล่าวมีแผนเปิดตัวให้แฟน ๆ ได้ทราบกันในช่วงหน้าร้อนปีนี้

Piotr Babieno ซีอีโอ ของทีมพัฒนาเกม Bloober Team ที่สร้างผลงานดังอย่าง The Medium ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตอนนี้พวกเขากำลังร่วมกันพัฒนาเกมใหม่ และจะเป็นเกมตระกูลสยองขวัญ ทำให้สื่อเกมหลายเจ้าคาดเดากันไปต่าง ๆ นานาว่า อาจเป็นเกม Silent Hill ของบริษัท Konami

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า หากอ้างอิงจากคำพูดของ Piotr Babieno รวมไปถึงการคาดเดาของสื่อต่าง ๆ มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะเป็นเกม Silent Hill ภาคใหม่ 2 ภาค โดยตอนนี้โปรเจกต์ดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา

ทั้งนี้หากย้อนกลับไปเมื่อประมาณวันที่ 5 กุมภาพันธ์ ปี 2020 Akira Yamaoka ผู้แต่งเพลงซาวน์แทร็ค Silent Hill และ The Medium ได้ออกมาเปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับ AI-Hub ว่า พวกเขาและทีมงานกำลังพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ที่แฟนเกมหลายคนต่างรอคอย พร้อมยังบอกอีกว่า ตัวอย่างแรกจะเปิดให้ทุกคนชมกันในช่วงฤดูร้อน แต่ยังไม่มีการเปิดเผยปีที่ชัดเจน

สำหรับ Silent Hill เป็นเกมแนวสยองขวัญที่ผู้เล่นต้องเอาชีวิตรอดให้ได้ เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 31 มกราคม ปี 1999 ถูกพัฒนาโดย Team Silent จาก Konami Computer Entertainment Tokoy และจัดจำหน่ายโดย Konami

ทั้งนี้ยังไม่มีข่าวสารอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Silent Hill และแน่นอนว่าทั้งหมดเป็นเพียงการคาดเดาเบื้องต้นเพราะยังไม่ได้รับการยืนยันจากผู้พัฒนา

Previous articleKonami หวังแก้มือ คืนชีพ Metal Gear Survive และ Contra Rogue Ops
Next articleOutriders ปล่อยเวอร์ชัน Demo ให้เล่นฟรีปลายกุมภาพันธ์