Crusader Kings II เปิดรับสมาชิกรายเดือน รับสิทธิเข้าถึง DLC ทั้งหมด

32

สมาชิก

ถึงแม้ว่าเกม Crusader Kings II จะปล่อยให้ทุกคนได้เล่นกันไปแบบฟรี ๆ แต่ล่าสุด ทางทีมพัฒนาก็ยังมีวิธีการทำเงินจากเกมดังกล่าวได้อยู่เหมือนเดิม

Paradox Development Studio สตูดิโอเกมผู้สร้างสรรค์ Crusader Kings II ได้ทำการเปิดระบบสมาชิกแบบรายเดือนให้กับเหล่าเกมเมอร์ทุกคน เพื่อเอาไว้ใช้สำหรับปลดล็อค DLC (Downloadable Content) ทั้งหมดของเกม โดยที่ท่านไม่ต้องเสียเงินซื้อ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Crusader Kings II เป็นเกมวางแผนที่ยิ่งใหญ่ในยุคกลาง โดยเปิดให้ทุกคนเล่นกันแบบฟรี ๆ แต่มี DLC มากกว่า 20 ตัว ดังนั้นหากเกมเมอร์คนไหนที่ต้องการซื้อทั้งหมดจะต้องจ่ายเงินกว่า 6,500 บาท (ตามราคาหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ประเทศไทย) ซึ่งแน่นอนว่าไม่มีใครต้องการจ่ายเงินจำนวนมากขนาดนั้น

Paradox Development Studio จึงได้จัดทำระบบสมาชิกขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกของผู้เล่นทุกคนทุก ที่สามารถจ่ายเงินค่าสมัครในราคาเดือนละ 4.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 150 บาท) สำหรับการปลดล็อค DLC ทั้งหมดเป็นเวลา 30 วัน

Paradox Development Studio ออกมาเปิดเผยว่า เนื้อหาเสริมทั้งหมดที่มีราคาสูงทำให้ผู้เล่นส่วนมากเข้าถึงได้ยาก ดังนั้นนี่จึงเป็นวิธีที่ดีที่สุด และประหยัดมากขึ้นกว่าเดิม ที่สำคัญผู้เล่นยังสามารถเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดได้โดยที่ไม่ต้องตัดสินใจซื้อ DLC เสริม

ทั้งนี้เกม Crusader Kings ปล่อยออกมา 3 ภาคแล้ว และยังเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นเกมวางแผนยอดเยี่ยม และเกมเมอร์คนไหนที่ยังไม่อยาก Move On จากภาค 2 ก็สามารถเสียเงินค่าสมาชิกรายเดือนเพื่อเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดได้เหมือนกัน

ลิงก์ Crusader Kings II – Launch Trailer

Previous articleแตงโม นิดา เจอพิษศัลยกรรมคางเบี้ยว
Next articleKonami หวังแก้มือ คืนชีพ Metal Gear Survive และ Contra Rogue Ops