Stubbs the Zombie กลับมาอีกครั้งกลางมีนาคม หลังโดนถอดจาก Steam

132

Steam

หากใครที่ชื่นชอบเกมแนวซอมบีไม่ควรพลาด Stubbs the Zombie วิดีโอเกมซอมบีระดับตำนาน ที่กำลังจะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า Stubbs the Zombie หรือในชื่อเต็มคือ Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse กำลังจะกลับมาเปิดวางจำหน่ายให้แฟนเกมทุกคนได้เล่นกันอีกครั้งบนเครื่องคอนโซลเกมยุคปัจจุบัน

Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse เปิดวางจำหน่ายครั้งแรกในช่วงปี 2005 บนแพลตฟอร์ม XBOX ก่อนที่จะลงให้กับ PC และ Mac OS ในเวลาต่อมา แต่สุดท้ายเกมดังกล่าวก็ได้ถูกถอดออกไปอย่างไม่ทราบสาเหตุ

เกมดังกล่าว ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครซอมบี ที่ต้องเดินหน้าทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้น พร้อมกับกินสมองของมนุษย์เป็นอาหาร

ทั้งนี้หลังจากที่เกมดังกล่าวถูกถอดออกจากหน้าร้านออนไลน์ชื่อดังอย่าง Steam ทำให้ Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse กลายเป็นหนึ่งในเกมที่หายากแบบสุด ๆ ที่สำคัญเครื่องเล่น XBOX ที่มีเกมนี้และกอปปีของเกม ถูกวางขายในราคาที่แพงมาก

อย่างไรก็ตาม การกลับมาของ Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse จึงถือเป็นโอกาสที่ดีแก่แฟน ๆ ที่จะได้สัมผัสเกมนี้อีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse มีแผนเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 16 มีนาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, PS5, XBOX One, XBOX Series X/S และ Nintendo Switch

ลิงก์  Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse — Announcement Trailer

Previous articleStarbreeze พ้นสภาวะล้มละลาย พร้อมลุยพัฒนา PAYDAY 3
Next articleกองทุนรวมซาอุฯ ทุ่มซื้อ 3 หุ้นบริษัทเกม มั่นใจอนาคตธุรกิจเติบโตสูง