Rainbow Six Parasite เป็นชื่อชั่วคราวระหว่างทีมงานทดสอบเกม

5

ทดสอบเกม

ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดออกมาว่า Rainbow Six Quarantine จะถูกเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Rainbow Six Parasite ล่าสุดบริษัทพัฒนาเกมชื่อดังได้ออกมาแก้ไขข้อมูลเล็กน้อยว่า ชื่อดังกล่าวเป็นเพียงชื่อชั่วคราวเท่านั้น โดยจะมีการเปิดเผยชื่ออย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง

Ubisoft บริษัทพัฒนาเกมในประเทศฝรั่งเศส ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ Rainbow Six Parasite เป็นชื่อชั่วคราวที่ทางทีมงานตั้งเอาไว้ก่อนเพื่อเอาไว้ใช้สำหรับทดลองเกม เพราะล่าสุดพวกเราเพิ่งมีการทดสอบภายใน และมีข้อมูลบางอย่างหลุดไปสู่สาธารณะ โดยเรายืนยันว่านี่เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ของเกมเท่านั้น โดยพวกเราจะเปิดเผยรายละเอียดอย่างเป็นทางการให้ทุกคนได้ทราบกันอีกครั้ง รวมไปถึงชื่อที่แท้จริงของเกมดังกล่าว ”

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Rainbow Six Quarantine คือชื่อเดิมที่เปิดตัวออกมาให้เหล่าแฟน ๆ เกมได้ทราบกันไปก่อนหน้านี้ แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ตัวเกมเกิดความล่าช้า โดยเป็นที่เชื่อกันว่าทางทีมงาน Ubisoft ต้องการแก้ไขประสิทธิภาพของตัวเกมให้ดีขึ้นกว่าเดิม หลังจากเห็นความล้มเหลวของ Ghost Recon Breakpoint ที่ปล่อยออกมาให้ได้ทุกคนได้เล่นกันไปแล้วในปี 2019

อย่างไรก็ตาม ข่าวล่าสุดที่ทราบคือ Rainbow Six Parasite มีกำหนดวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในช่วงครึ่งปีแรก 2021 โดยหากคาดคะเนจากข้อมูลที่หลุดออกมาและการบอกใบ้ของบริษัท Ubisoft ที่จะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมให้ทราบกันในเร็ว ๆ นี้ ก็มีความเป็นไปได้สูงมากที่เกมดังกล่าวใกล้พร้อมวางจำหน่าย ซึ่งถือว่าเร็วกว่าที่ใครหลายคนคิด

Rainbow Six Quarantine (Parasite) เดิมทีมีกำหนดออกในปี 2020 ห่างจากภาคก่อนหน้านี้ Rainbow Six Siege ที่ออกในปี 2015 ที่เน้นฉากรบสมจริง ต่อสู้กับผู้ก่อการร้าย แต่ในภาคใหม่จะเปลี่ยนมาเป็นเหตุการณ์ในโลกอนาคต ที่มีเชื้อปรสิตจากนอกโลกเข้ามาอยู่ในร่างมนุษย์

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ไบรท์ตัน 1-2 เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleโรงหนังใน อเมริกา – เกาหลีใต้ เปิดบริการใหม่ ให้เกมเมอร์เช่าเล่นเกม