New World เลื่อนวางจำหน่ายอีกครั้งเป็น 31 สิงหาคม ปี 2021

45

สิงหาคม

New World เกมที่หลายคนจับตามอง ถูกเลื่อนวันวางจำหน่ายอีกครั้งหลังจากทางผู้พัฒนาต้องการสร้างคอนเทนต์ให้ดีขึ้นกว่าเดิม

Amazon Games บริษัทพัฒนาเกม ออกมาประกาศว่า New World เกม MMORPG จะเลื่อนเปิดให้บริการอีกครั้ง โดยจากเดิมมีกำหนดวางขายในช่วงวันที่ 20 มีนาคม ถึง 20 มิถุนายนปี 2021 ย้ายไปเป็นวันที่ 31 สิงหาคม เรียบร้อยแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า แม้ New World จะเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 31 สิงหาคม แต่ตัวเกมจะเปิดให้ทดสอบเวอร์ชัน Closed Beta กันในวันที่ 20 กรกฎาคมนี้ พร้อมทั้งบอกว่า สาเหตุที่ทีมงานต้องเลื่อนวันวางจำหน่ายออกไปก็เพราะพวกเขาต้องการพัฒนาคอนเทนต์ Endgame ให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม เพราะทางผู้พัฒนาเชื่อว่า เนื้อหาภายในเกมจะต้องมีความสำคัญอย่างมากสำหรับเกมแนว MMO (Massive Multiplayer Online)

New World เป็นเกมเล่นตามบทบาท ที่ถูกพัฒนาโดย Amazon Games เปิดตัวครั้งแรกในช่วงปี 2016 โดยเดิมทีเกมดังกล่าวมีแผนเปิดให้บริการในวันที่ 31 สิงหาคม ปี 2020 แต่ด้วยการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้ทางทีมงานต้องออกมาประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายเป็นช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2021 ก่อนเลื่อนอีกครั้งเป็น 31 สิงหาคม ห่างจากกำหนดการแรกหนึ่งปีเต็มพอดี

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า Amazon Games ได้ตัดสินใจยกเลิกโปรเจกต์ Crucible รวมไปถึงหยุดสร้างเกม Breakaway แบบไม่มีระยะเวลากำหนด เพื่อให้เหล่าทีมงานตั้งใจพัฒนาเกม New World ให้ดีที่สุด

อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์หลายคนมองว่า New World จะเป็นตัวกำหนดชะตาชีวิตของเหล่าทีมงาน Amazon Games ว่าพวกเขาสมควรที่จะอยู่ต่อในวงการเกมหรือไม่

สำหรับผู้เล่นคนไหนที่สนใจ New World ก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดกันได้ที่ลิงก์ด้านล่าง

ลิงก์ https://store.steampowered.com/app/1063730/New_World/

Previous articleCall of Duty ภาค Black Ops Cold War เผยตัวร้ายใหม่ อาจเป็นคนไทย
Next articleApex Legends สร้างรายได้กว่า 1 พันล้านเหรียญฯ หลังเปิดบริการแค่สองปี