Call of Duty ภาค Black Ops Cold War เผยตัวร้ายใหม่ อาจเป็นคนไทย

407

Black Ops Cold War

ทีมพัฒนาเผยตัวอย่างใหม่ของ Call of Duty : Black Ops Cold War ซีซัน 2 ที่ตัวร้ายใหม่อาจเป็นชาวไทย

Treyarch ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง และ Activision ผู้จัดจำหน่ายสัญชาติอเมริกัน เปิดวิดีโอ Cinematic Trailer ตัวใหม่ ที่เป็นการอัปเดตซีซันสองของ Call of Duty : Black Ops Cold War เพื่อให้ทุกคนได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้ พร้อมเผยตัวละครใหม่ที่จะเข้ามาในเกมอีกด้วย

หากดูจากวิดีโอ Trailer ที่ทาง Treyarch และ Activision ปล่อยออกมา แฟนเกมจะเห็นฉากหลังเป็นป่าดงดิบในประเทศลาว พร้อมกับเปิดเผยตัวร้ายคนใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Naga โดยถ้าสังเกตดูดี ๆ ที่ผ้าโพกหัวของ Naga จะมีตัวหนังสือเขียนว่า ตำนานพญานาค

ประเด็นดังกล่าวทำให้เกมเมอร์หลายคนเชื่อว่า Naga อาจจะเป็นตัวละครชาวไทย แต่เนื่องจากตัวละครปกปิดใบหน้าอย่างมิดชิด ทำให้ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าตัวร้ายคนนี้จะเป็นชาวไทยจริงหรือไม่

นอกจากนั้นในช่วงท้าย ๆ Trailer ยังมีการเปิดเผยตัวละครหญิงคนใหม่ที่อยู่ฝ่ายเดียวกับสหรัฐฯ แถมได้มีการพูดถึง Nova 6 อาวุธชีวภาพร้ายแรง ที่จะมีบทบาทสำคัญในเกม Call of Duty : Black Ops Cold War อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Treyarch ยืนยันว่าจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Call of Duty : Black Ops Cold War ซีซัน 2 ออกมาอีกแน่นอนในอนาคต โดยในส่วนของเนื้อหา ซีซัน 2 ทางทีมงานมีแผนปล่อยอัปเดตให้เล่นกันในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับ Call of Duty : Black Ops Cold War เปิดให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S

ลิงก์ Season Two Cinematic Trailer – Call of Duty : Black Ops Cold War & Warzone

Previous articleเรดบูลล์ ประกาศใช้เครื่องยนต์ “ ฮอนดา ” ลุย เอฟ-วัน ถึงปี 2025
Next articleNew World เลื่อนวางจำหน่ายอีกครั้งเป็น 31 สิงหาคม ปี 2021