ผิดหวัง คอนเสิร์ต Final Fantasy VII Remake ไม่มีข้อมูลใหม่เพิ่มเติม

42

Final Fantasy VII Remake

แฟน ๆ งงไปตามๆ  กันหลังจากคอนเสิร์ตออนไลน์ของเกม Final Fantasy VII Remake จบ กลับไม่มีข้อมูลอะไรใหม่ ๆ อย่างที่เคยประกาศเอาไว้ก่อนหน้านี้

มีรายงานมาว่า คอนเสิร์ตออนไลน์ของเกมดังอย่าง Final Fantasy VII Remake ที่เพิ่งจะจบไป แต่ทว่ากลับไม่มีการประกาศอะไรสำคัญ ๆ เกี่ยวกับตัวเกมออกมาให้เหล่าบรรดาเกมเมอร์ได้ทราบกันสมกับที่ต้องรอคอยเลย

เป็นที่ทราบกันดีว่า ก่อนหน้านี้ Motomu Toriyama ผู้กำกับเกม Final Fantasy VII Remake เคยออกมาประกาศให้แฟนเกมทั่วโลกได้ทราบกันอย่างเป็นทางการว่า จะมีข้อมูลใหม่ ๆ หรือรายละเอียดเล็กน้อยของเกมออกมาอย่างแน่นอนระหว่างคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งนี้

นั่นทำให้แฟนเกมต่างเฝ้ารอคอยถึงประกาศของ Motomu Toriyama แต่ท้ายที่สุดมันไม่เกิดขึ้น จึงได้เกิดคำถามและเสียงเรียกร้องมากมายจนติดเทรนด์อันดับบนทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์ โดยประเด็นดังกล่าว Aitai Kimochi แฟนคลับที่ชอบเกม Final Fantasy เป็นอย่างมาก ได้ออกมาเปิดเผยบทสรุปที่เกิดขึ้นให้ทุกคนได้ทราบกัน ซึ่งก็ไม่ได้แตกต่างอะไรจากช่วงของBreaking News ที่พูดถึงสินค้าของคอนเสิร์ต

ทั้งนี้ Final Fantasy VII Remake กำลังจะครบรอบหนึ่งปีที่เป็นเกม Exclusive ให้กับ PlayStation ทำให้หลายคนเชื่อว่าเกมดังกล่าวอาจลงให้กับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ในอนาคตอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม แม้เรื่องดังกล่าวจะยังไม่เกิดขึ้น แต่สำหรับเกมเมอร์ที่ตั้งตารอคอย Part ต่อไปของเกม ก็น่าจะโล่งใจกันไปส่วนหนึ่งเพราะก่อนหน้านี้ทางผู้พัฒนาเกม Final Fantasy VII Remake ได้ออกมาเปิดเผยให้แฟน ๆ ได้ทราบกันว่า เกมดังกล่าวกำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาและการทำงานก็ราบรื่นดี

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ฟูแล่ม 0-1 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleสเตฟเฟิร์ด เลือกซบ “ แรมส์ ” เพราะอยากเล่นให้ทีมลุ้นแชมป์