Bright Memory Infinite วางจำหน่ายภายในปีนี้

102

วางจำหน่าย

แม้จะทิ้งให้เหล่าเกมเมอร์อยากเล่นภาคต่อกันมานานหลายปี แต่เกม Bright Memory Infinite ก็ยังมีตัวอย่างปล่อยออกมาให้เหล่าแฟนเกมได้ชมกันอยู่เรื่อย ๆ

ล่าสุด ตัวอย่างที่ผู้ผลิตวิดีโอเกม Bright Memory Infinite ปล่อยออกมาทำให้เราทุกคนได้เห็นโฉมหน้าตัวร้ายของเกมกันแล้ว หลังจากภาคก่อนผู้เล่นต้องสู้กับศัตรูที่เป็นวิญญาณโบราณ แต่ในภาคนี้ตัวร้ายหลักคือ นายพลหลิน

เกม Bright Memory Infinite นำเสนอในรูปแบบเมืองแห่งอนาคตปี 2036 ที่เหล่านักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกต่างไม่ทราบสาเหตุว่าเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นบนท้องฟ้าที่แปลกประหลาด โดยภายในเกมดังกล่าวจะมีองค์กรวิจัยวิทยาศาสตร์เหนือธรรมชาติ หรือเรียกสั้น ๆ ว่า SRO ได้ตัดสินส่งตัวแทนออกไปยังสถานที่ต่าง ๆ เพื่อสืบหาที่มาของเรื่องนี้

ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Shelia สาวสวยยอดนักสู้ที่เก่งทั้งการต่อสู้แบบระยะประชิดและการใช้อาวุธปืนต่าง ๆ โดยจะต้องตามหาสาเหตุของเหตุการณ์นี้กับโลกโบราณที่เก่าแก่และอาจเป็นความหายนะในอนาคต เนื่องจากโลกทั้งสองใบถูกรวมเป็นหนึ่งเดียวกัน

สำหรับ Bright Memory Episode 1 เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นแล้วตั้งแต่ปี 2019 และได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก แม้มีผู้พัฒนาเพียงคนเดียว ซึ่งใครที่ซื้อตัวเกมภาคแรกบนร้านค้าออนไลน์ Steam เมื่อถึงเวลาที่เกมนี้ถูกวางจำหน่าย ผู้เล่นจะสามารถเข้าไปอัปเดตกันได้แบบฟรี ๆ

Bright Memory Infinite มีแผนจะวางจำหน่ายตัวเกมภายในปี 2021 โดยจะลงบนแพลตฟอร์ม PC และ XBOX เท่านั้น

ลิงก์ Bright Memory:Infinite Villain Opening Trailer

Previous articleAshwalkers มีฉากจบมากถึง 34 แบบ วางขายเมษายนเฉพาะ PC
Next articleCall of Duty ภาค Black Ops Cold War ครองสถิติขายดีสุด 3 เดือนซ้อน