Tales from the Borderlands กลับมาวางขายอีกครั้ง 17 กุมภาพันธ์นี้

61

กุมภาพันธ์

Tales from the Borderlands จะกลับมาเปิดวางจำหน่ายอีกครั้งหลังทนกระแสเรียกร้องจากบรรดาแฟนคลับทั่วโลกไม่ไหว

เมื่อประมาณปี 2018 Telltale Games บริษัทพัฒนาวิดีโอเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ ส่งผลให้เกมของพวกเขาต้องถูกถอดออกจาก Store หลายแห่งทั่วโลกเป็นการชั่วคราว โดยปัจจุบันถึงแม้ว่า The Walking Dead และ The Wolf among Us จะกลับมาวางขายตามปกติแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเกมฮิตอย่าง Tales from the Borderlands จะยังไม่มีแผนนำกลับมาวางจำหน่ายให้เกมเมอร์ได้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้

ล่าสุด 2K Games ผู้เผยแพร่วิดีโอเกมชาวอเมริกัน และ Telltale Games ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า Tales from the Borderlands จะกลับมาเปิดให้เล่นกันอีกครั้งในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PS4 และ Xbox One โดยผู้เล่นสามารถเล่นผ่านระบบ Backward Compatible ของเครื่องคอนโซล Next-Gen อย่าง PS5 กับ Xbox Series X/S ได้อีกด้วย

สำหรับเกมเมอร์ท่านไหนที่ไม่รู้จัก Tales from the Borderlands คือเกมภาค Spin off หรือภาคแยกของแฟรนไชส์ Borderlands โดยมีรายงานมาว่า เกมดังกล่าวจะดำเนินเนื้อเรื่องต่อจากภาค 2 รวมไปถึงยังเปลี่ยนเกมแนวแอ็คชัน Loot and Shoot ให้กลายเป็นเกม Interactive ที่เน้นไปทางเนื้อเรื่อง แถมยังมีระบบตอบคำถามเพื่อให้เนื้อเรื่องดำเนินต่อไปอีกด้วย

อย่างไรก็ตามถึงแม้ Tales from the Borderlands จะไม่ใช่เกมภาคหลักแบบที่ใครหลายคนหวังไว้ แต่แน่นอนว่าแฟน ๆ Borderlands ต่างคาดหวังให้มีภาคต่อ

ทั้งนี้หากมีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tales from the Borderlands ทางทีมงานจะรีบอัปเดตให้ทราบกันต่อไป

Previous articleMarvel แย้ม WandaVision ปลายซีรีส์จะมีฉากสะเทือนใจสุด ๆ
Next articleกานต์ วิภากร อวดความหวาน เสก โลโซ มอบแหวนทับทิมล้อมเพชร