Six Days in Fallujah มีแผนนำลงบนแพลตฟอร์ม PC ภายในปีนี้

70

แพลตฟอร์ม

Six Days in Fallujah เกมสงครามที่ใครหลายคนคิดถึง กำลังจะกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งหลังห่างหายไปนานกว่า 10 ปี

Victura กับ Highwire Games ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าพวกเขากำลังเตรียมคืนชีพให้กับ Six Days in Fallujah เกม FPS (First-Person Shooter) ที่อ้างอิงจากสงครามในประเทศอิรัก นับตั้งแต่มีการเปิดตัวให้แฟน ๆ ได้ทราบกันมาแล้วตั้งแต่ปี 2019

เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า Six Days in Fallujah ถูกเปิดตัวโดย Atomic Games ก่อนถูก Konami ประกาศยกเลิกไป ก่อนที่ล่าสุดจะกลับมาวางจำหน่ายอีกครั้งภายใต้สตูดิโอใหม่

Eddie Garcia อดีตทหารผ่านศึกใน Fallujah ออกมากล่าวว่า “ บางครั้งทางเดียวที่จะเข้าใจว่าเกิดอะไรขึ้น คือต้องเข้าไปสัมผัสด้วยตัวเอง สงครามเต็มไปด้วยความยากลำบากและสิ่งที่ไม่แน่นอน การตัดสินใจที่ยากลำบากซึ่งคุณไม่มีวันเข้าใจถ้าเกิดเพียงรับชมผ่านทางทีวีหรือจอโรงหนังภาพยนตร์ แต่วิดีโอเกมนี้จะช่วยให้เราทุกคนเข้าใจกับเหตุการณ์ความเป็นจริงได้มากกว่าที่สื่ออื่น ๆ นำเสนอ ”

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า การร่วมงานกับทหารผ่านศึกโดยตรงช่วยทำให้ Victura และ Highwire สามารถสร้างสรรค์ผลงานและวิธีการรบได้ใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุด และแน่นอนมากกว่าวิดีโอเกมอื่น ๆ อย่างแน่นอน

Peter Tamte ซีอีโอของ Victura เสริมต่อว่า “ มันเป็นเรื่องที่ยากมากที่จะเข้าใจว่าสงครามจริง ๆ นั้นเป็นแบบไหนจากการถ่ายทอดของผู้คนปลอม ๆ ที่ทำสิ่งปลอม ๆ ไม่ได้ทำให้เรารู้ว่าที่จริงแล้วเกมสมควรควรจะเป็นอย่างไร ”

สำหรับ Six Days in Fallujah มีแผนลงบนแพลตฟอร์ม PC ในปี 2021

ลิงก์  Official Six Days in Fallujah Announcement Trailer

Previous articleLady Dimitrescu สร้างจากส่วนผสม ผีญี่ปุ่น-ฆาตกรต่อเนื่อง-Addams Family
Next articleกรมสุขภาพจิต ยุติหน้าที่ทูตของ อแมนด้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์