ผู้เล่นทำ Challenge สังหารโหด NPC ด้วยเครื่องบดไวน์ใน HITMAN 3

47

สังหารโหด

HITMAN คือเกมแนวลอบฆ่าที่ผู้เล่นต้องสังหารเป้าหมายด้วยวิธีการต่าง ๆ แต่ด้วยการที่เกมดังกล่าวมีการออกแบบที่ค่อนข้างเปิดกว้าง รวมไปถึงยังมีตัวละคร NPC มากมาย ส่งให้ให้สถานที่ต่าง ๆ ใน HITMAN กลายเป็นเหมือนกับสนามเด็กเล่น ที่เกมเมอร์หลายคนชอบนำ Challenge เพี้ยน ๆ มาทำเพื่อความคลายเครียด

อนึ่ง NPC ย่อมาจาก non-player character, non-person character หรือ non-playable character ก็ได้ หมายถึง ตัวละครใด ๆ ในวิดีโอเกม ที่ไม่ได้ถูกควบคุมโดยผู้เล่น

ก่อนหน้านี้ มีเกมเมอร์รายหนึ่งทำ Challenge ด้วยการนำ NPC ของทุกด่านใน Sapienza ไปอัดรวมกันไว้ในห้องแช่แข็ง โดยล่าสุดมีเกมเมอร์นามว่า Teallen96 ได้ตัดสินใจทำ Challenge สุดเพี้ยนอีกครั้งในเกม HITMAN 3 ด้วยการนำ NPC ทุกคนในด่าน Mendoza มากองรวมไว้ตรงจุดบดไวน์ ก่อนสังหารโหดด้วยการใช้เครื่องบดไวน์บดขยี้ NPC ทุกคน

กฎการทำ Challenge มีเงื่อนไขง่าย ๆ เพียงแค่ผู้เล่นทำอย่างไรก็ได้ให้ NPC สลบ แล้วหลังจากนั้นให้ลากไปยังจุดที่กำหนด โดยเกมเมอร์คนดังกล่าวต้องใช้เวลานานถึง 10 ชั่วโมง ในการทุบ NPC ให้สลบทุกคนก่อนลากไปยังจุดบดไวน์

อย่างไรก็ตามการทำ Challenge ดังกล่าวก็มีอุปสรรคมากมาย อย่างเช่น NPC ในฉากที่มีมากจนเกินไปจนทำให้ตัวเกมเกิดปัญหาเฟรมเรตตกอย่างรุนแรง โดยหากโชคร้าย ตัวเกมเกิดการ Crash ระหว่างทำ Challenge เท่ากับว่าผู้เล่นต้องเริ่มทำร้ายร่างกาย NPC ใหม่ตั้งแต่เริ่มต้นหากลืมกด Save Game

สำหรับ HITMAN 3 เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X และ Nintendo Switch ในรูปแบบ Cloud Version

ลิงก์ I spent OVER 10 HOURS dragging everyone in Mendoza to a grape presser in Hitman 3

https://youtu.be/13OBTgoE1yU

Previous articleซีอีโอ “ Riot Games ” ถูกพนักงานฟ้องร้องล่วงละเมิดทางเพศ
Next articleวอชิงตัน เซ็นสัญญา 2 ปี “ ไฮนิคกี ” ควอเตอร์แบ็คพเนจร