Resident Evil Village ยืนยันขนาดเกมใหญ่กว่าภาค 7 อย่างแน่นอน

137

Resident Evil Village

เกมแนวสยองขวัญเอาตัวรอด หรือ Survival Horror อาจไม่ต้องมีชั่วโมงการเล่นที่ยืดยาว แต่สำหรับเกม Resident Evil 7 ผู้เล่นหลายคนมองว่ามันสั้นไป

สำหรับภาคใหม่อย่าง Resident Evil Village ทางบริษัท Capcom ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Official PlayStation Magazine เกี่ยวกับความคาดหวังของผู้เล่น ซึ่ง Pete Fabiano เปิดเผยว่า “ Resident Evil Village จะมีขนาดที่ใหญ่กว่า Resident Evil 7 อย่างแน่นอน ”

อย่างไรก็ตาม Pete Fabiano ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับชั่วโมงการเล่นว่าตัวเกมจะใช้เวลาในการเล่นจนจบกี่ชั่วโมง แต่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า Resident Evil Village จะเป็นเกมที่ยาวที่สุดนับตั้งแต่สร้างมา แถมมีแผนที่ภายในเกมหลุดออกมาที่แสดงให้แฟนเกมเห็นว่า เกมดังกล่าวมีขนาดใหญ่กว่ามากเมื่อเทียบกับภาคก่อน ๆ

ทั้งนี้แฟนเกมคงต้องรอติดตามกันต่อไปว่า Resident Evil Village จะมีขนาดใหญ่กว่าเท่าไหร่ และใช้เวลามากน้อยแค่ไหนในการเล่น ซึ่งหลังจากที่ทีมพัฒนาปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกัน เกม Resident Evil Village ก็กลายเป็นเกมที่ทุกคนทั่วโลกต่างเฝ้ารอกันในปี 2021

Resident Evil Village มีแผนเปิดวางจำหน่ายให้แฟน ๆ ได้เล่นกันในวันที่ 7 พฤษภาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, PS5, XBOX Series X/S และ XBOX One โดยเกมดังกล่าวมีการระบุที่หน้าเว็บไซต์ร้านค้าออนไลน์ของ Steam ว่าตัวเกมจะรองรับภาษาไทยอีกด้วย

สำรับ Resident Evil Village ผู้เล่นจะยังได้รับบทเป็น Ethan Winters จาก Resident Evil 7 โดยการกลับมาของเขาในVillage ครั้งนี้ คือการกลับมาหาลูกสาวที่ถูกลักพาตัวไป และไม่มีใครรู้ว่า Chris Redfield เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ได้อย่างไร

ลิงก์  Resident Evil Village – 3rd Trailer

Previous articleเก่ง ธชย ลาสิกขา ยอมรับอยากบวชต่อแต่มีงานรอ
Next articleอ้น สราวุธ ถูกทาบทามเล่นละครวาย จะรับหากมันสื่อสิ่งดีให้กับคนดู