Red Dead Online เตรียมอัปเดต Solo Play เล่นคนเดียวง่ายขึ้น

519

Solo Play

เกมแอ็คชันผจญภัย Red Dead Online กำลังเตรียมอัปเดตครั้งใหม่เพื่อให้ผู้เล่นสามารถ Solo Play

Rockstar Games ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศผ่านทางเว็บบล็อกส่วนตัวว่า เนื้อหาต่อไปของ Red Dead Online เกี่ยวกับระบบ Multiplayer ของ Red Dead Redemption II จะเน้นคอนเทนต์ให้เกมเมอร์สามารถเล่นได้คนเดียว หรือเรียกอีกอย่างหนึ่งว่า Solo Play

“ กิจกรรมการฉลองที่กำลังจะเริ่มต้นขึ้นในเร็ว ๆ นี้ จะมาพร้อมกับของรางวัลและคอนเทนต์ภารกิจใหม่ ๆ มากมาย โดยมุ่งเน้นเปิดทางให้ผู้เล่นสามารถเล่นคนเดียวได้ ขณะที่รายละเอียดเพิ่มเติมทางทีมงานจะออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเราขอให้แฟน ๆ ทุกคนอดทนรอติดตามต่อไป ” Rockstar Games ระบุ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ไม่แปลกใจเท่าไหรที่ Rockstar Games วิดีโอเกมแนวแอ็คชันผจญภัย จะเน้นออกแบบให้ผู้เล่นสามารถ Solo Play ได้เพราะจากเนื้อหาเสริม The Cayo Perico Heist ของ GTA Online ได้สร้างกระแสความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก ซึ่งผู้เล่นส่วนใหญ่ชมว่า ภารกิจออกแบบมาได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังสามารถ CO-OP กับเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย

อย่างไรก็ตามแม้ว่า Red Dead Online จะไม่ได้รับความนิยมเหมือนกับ GTA Online เนื่องจากระบบต่าง ๆ ที่มีความสมจริงทำให้การเล่นยากลำบากกว่า GTA

ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมมาว่า อย่างน้อย ๆ ก็มีเกมเมอร์บางส่วนคาดหวังว่าจะมีการอัปเดตคอนเทนต์ในอนาคต เพื่อช่วยให้เกม Red Dead Online มีจำนวนผู้เล่นมากขึ้นกว่าเก่า

สำหรับ Red Dead Online เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam), PlayStation 4 และ Xbox One

Previous articleMonster Hunter Rise แนะหัดใช้ Wirebug ช่วยเพิ่มทักษะต่อสู้
Next articleเก่ง ธชย ลาสิกขา ยอมรับอยากบวชต่อแต่มีงานรอ