Valheim มาแรง ขึ้นที่ 1 เกมขายดีใน Steam หลังจำหน่ายสัปดาห์เดียว

250

Steam

กลายเป็นวิดีโอเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากวางจำหน่ายไปเพียง 1 สัปดาห์ สำหรับ Valheim เกมเอาชีวิตรอดในโลกของนักรบไวกิงส์

มีรายงานมาว่า Valheim กลายเป็นเกมขายดีแซงหน้า Dyson Sphere Program ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจากข้อมูลของ Iron Gate นักพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยว่า เกมดังกล่าวมีผู้เล่นออนไลน์มากกว่า 105,000 คน โดยมี Tale of Immortal จากประเทศจีน มาเป็นอันดับสอง

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Valheim เป็นเกมแนว Survival ที่ผู้เล่นจะต้องเอาชีวิตรอดในโลกของนักรบไวกิงส์และเทพนอร์ส จุดเด่นของเกมดังกล่าวคือการสร้าง การคราฟ รวมไปถึงการออกสำรวจโลกกว้างที่จะทำให้ผู้เล่นพบเจอกับสิ่งต่าง ๆ มากมาย

อย่างไรก็ตาม แม้ว่า Valheim จะอยู่ในช่วง Early Access แต่ตัวเกมกลับมีประสิทธิภาพการเล่นที่ยอดเยี่ยม ขาดแค่คอนเทนต์ที่ยังมีไม่มาก ซึ่งคงต้องรอทางผู้พัฒนาออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง

ทั้งนี้ ผู้พัฒนาเกม Valheim เคยออกมาเปิดเผย Roadmap ให้ทุกคนได้เห็นกันไปแล้ว ซึ่งน่าจะได้เห็นการอัปเดตภายในปี 2021 นี้

ลิงก์  Valheim Early Access Launch Trailer

https://youtu.be/5mHRJ1KFe20

สำหรับเกมเมอร์ท่านไหนที่สนใจและอยากลองสัมผัสประสบการณ์โลกนักรบไวกิงส์อย่าง Valheim ก็สามารถไปหาซื้อมาเล่นกันได้จากหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ในราคาเพียง 289 บาท โดยปัจจุบันเกมดังกล่าวมีผู้เล่นพร้อมกันกว่า 80,000 คน และ

มียอดผู้เล่นสูงสุดในช่วง 24 ชั่วโมง มากถึง 131,153 คน

เกมดังกล่าว ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นนักรบไวกิงส์ที่เสียชีวิตในสนามรบ และถูก วัลคิวรี พาวิญญาณไปยัง Valheim ดินแดนแห่งเทพนอร์ส โดยเป็นที่เชื่อกันว่า ผู้สร้างพยายามตีความ Valhalla โลกหลังความตายของนักรบไวกิงส์ ให้ออกมาเป็นรูปแบบใหม่เนื่องจากตำนานเทพนอร์สมีเพียง 9 ดินแดนเท่านั้น

Previous articleเฮดโค้ช “ บัคคาเนียร์ส ” พร้อมดีลผู้เล่นแกนหลักอยู่ครบทีม
Next articleโทนี่ รากแก่น ยังไม่ชินกล้อง ภาพภรรยาเลยเบลอทั้งเชต