Ninja หัวร้อน เลิกเล่น Fortnite หลังโดน Stream Snipe 4 ตารวด

223

Fortnite

Tyler Ninja Blevins สตรีมเมอร์ชื่อดัง ถูกผู้เล่นคนอื่นป่วนด้วยการ Stream Snipe ระหว่างการเล่นเกม Fortnite ติดกันถึง 4 ตา จนเจ้าตัวคิดจะเลิกเล่นเกมดังกล่าวไปเลยทีเดียว

Tyler Ninja Blevins เคยโด่งดังมาก ๆ ในเกม Fortnite จนถึงขั้นมีสกินเป็นของตัวเอง ก่อนที่ในภายหลังจะเห็นเขาอยู่กับเกม Valorant มากกว่า แต่ก็ยังมีการกลับมาหาเกมนี้อยู่บ้างเป็นบางครั้ง โดยจากเหตุการณ์ล่าสุด เขาถูกผู้เล่นรายหนึ่งทำการ Stream Snipe หรือ ดูจอของสตรีมเมอร์ขณะสตรีม ติดกันถึง 4 ตา ทำให้เขาออกอาการหัวร้อนแบบสุด ๆ และประกาศจะเลือกเล่นและสตรีมเกมนี้

Tyler Ninja Blevins ได้ออกมาโวยวายผ่านสื่อว่า “ มันมาจากเด็กคนเดิม ”

“ ออกไปจากเกม ออกไปให้พ้น ๆ แกไม่ได้เข้ามาพิสูจน์อะไรจากการเข้ามาเล่นเกมนี้แล้ววิ่งเข้าใส่ใครสักคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนที่แกรู้ดีอยู่แล้วว่าเขากำลังเล่นอยู่ในเกม และเขากำลังจะฆ่าคนอื่นได้อยู่แล้วแท้ ๆ ”

“ เรื่องของเรื่องคือ พวกขี้แพ้มักไม่ได้คิดอะไรเลย มันเข้ามาทำร้ายเกมนี้เท่านั้น และฉันจะไม่เล่นมัน และจะไม่สตรีมมันอีกต่อไปแล้ว ”

ลิงก์ Ninja BREAKING Down over Fortnite.. Is he okay?

https://youtu.be/4kJ6BKJNB-g

จากคลิปด้านบน ผู้เล่นดังกล่าวได้ขับรถข้ามแผนที่เพื่อตามหาตัว Tyler Ninja Blevins โดยเป็นที่เชื่อกันว่าสาเหตุที่เขาทำแบบนี้ก็เพื่อเก็บฟุตเทจที่ได้เจอกับสตรีมเมอร์ชื่อดัง หรือไม่ก็ด้วยเหตุผลอะไรสักอย่าง

Tyler Ninja Blevins ยังเสริมต่อว่า ตนเองซ่อนจอตลอดเวลาค้นหาห้อง ซึ่งมันเป็นเรื่องพื้นฐานที่สตรีมเมอร์ทุกคนทำกัน เพื่อกันโอกาสโดน Stream Snipe แต่สุดท้ายเรื่องดังกล่าวก็เกิดขึ้น

อย่างไรก็ตาม เกมเมอร์ทั้งหลายคงต้องรอดูกันต่อไปว่า Tyler Ninja Blevins จะเลิกเล่นเกม Fortnite ไปจริง ๆ หรือไม่

Previous articleGTA V กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งหลังเปิดตัว เซิร์ฟเวอร์ RP ใหม่
Next articleแก้บน “ หลวงพ่อสมหวัง”  พร้อมนำเลขเด็ดลุ้นสลาก