แฟนเกมควักเงินซื้อโดเมน silenthill โชว์ตัวละครดัง Lady Dimitrescu

64

Lady Dimitrescu

แฟนเกม Resident Evil Village เล่นใหญ่ไฟกระพริบลงทุนซื้อโดเมนเว็บไซต์เกม SilentHill เพื่อโปรโมทตัวละครวายร้ายที่กำลังมาแรงในขณะนี้อย่าง Lady Dimitrescu

Resident Evil Village เป็นหนึ่งในเกมที่ชาวอินเทอร์เน็ตกำลังให้ความสนใจอย่างมาก แถมการเปิดตัวของ Lady Dimitrescu ก็นำมาซึ่งคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมาย

Lady Dimitrescu แวมไพร์หญิงร่างยักษ์ กลายเป็นตัวละครใหม่ที่ได้รับการชื่นชอบและเป็นนิยมอย่างแพร่หลายไม่ว่าจะเป็นมีม, คอสเพลย์ รวมไปถึงแฟนอาร์ตจำนวนมาก แถมทางบริษัท Capcom ก็ยังเปิดเผยข้อมูลส่วนสูงของเธอให้ทราบอีก ทำให้ตัวละครดังกล่าวโด่งดังและเป็นที่รู้จักมากขึ้นไปอีก

ล่าสุด แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า แฟน ๆ เกม Resident Evil Village ลงทุนซื้อโดเมนเว็บไซต์ SilentHill.com มูลค่า 10,000 เหรียญ (หรือประมาณ 3 แสนบาท) เพื่อนำตัวละคร Lady Dimitrescu มาปรากฏบนหน้าเว็บ จากของเดิมที่ตัวโดเมนหมดอายุไปตั้งแต่ปี 2019

อย่างไรก็ตาม หน้าเว็บไซต์ SilentHill.com จะปรากฏตัวละครเกมหลักอย่าง Pyramid Head และที่วัดความสูง 9 ฟุต (เปรียบเทียบ Lady Dimitrescu ที่สูง 9.6 ฟุต) พร้อมกับมีข้อความระบุว่า “ He Was First ”

ทั้งนี้ เรื่องดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า มีแฟนเกมไม่น้อยที่กำลังคลั่งไคล้ Resident Evil Village ที่จะเปิดให้เล่นกันในเร็ว ๆ นี้ โดยเกมเมอร์ท่านไหนที่รอไม่ไหวสามารถไปหาภาคเก่ามาเล่นกันก่อนได้จากร้านค้าออนไลน์ Steam

สำหรับ Resident Evil Village มีแผนเปิดวางจำหน่ายให้แฟน ๆ ทุกคนได้เล่นกันวันที่ 7 พฤษภาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S

Previous articleTencent คว้า David Tyler มือดีของ Activision ร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว
Next articleดวงความรักของชาว “ ราศีพิจิก ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564