Apex Legends เผยตัวละคร Fuse มี Ultimate ที่โกงกว่านี้ ก่อนตัดทิ้ง

267

Fuse

เปิดให้ได้เล่นกันแล้วสำหรับ Apex Legends Season 8 โดยมีการอัปเดตมากมายไม่ว่าจะเป็นแผนที่ Kings Canyon, ปรับบาลานซ์, เพิ่มอาวุธใหม่ และการมาของตัวละคร Fuse ซึ่งก่อนจะเป็นแบบนี้ ทางทีมงานเปิดเผยว่า พวกเขาเคยมีสกิล Ultimate ที่โกงสุด ๆ

ตัวละคร Fuse มาพร้อมกับทักษะการระเบิด โดยเฉพาะกับ Motherlode และ สกิล Ultimate ที่จะปล่อยลูกระเบิดไปบนท้องฟ้า ก่อนจะแตกกระจายเป็นวงแหวนไฟให้สามารถจัดการศัตรูได้อย่างง่ายดาย

อย่างไรก็ตาม Daniel Klein หัวหน้าทีมพัฒนาเกม Apex Legends ได้ออกมาตอบคำถามกระทู้หนึ่งใน Reddit และพูดถึง Fuse ไว้ดังนี้

“ ตอนแรกเราทดลองให้สกิลของ Ultimate ของ Fuse เป็นการยิงระเบิดขนาดใหญ่ออกไปแบบตรง ๆ เหมือนกับที่เป็นอยู่ตอนนี้ แต่ตอนที่ตกลงมา มันจะเตือนเป้าหมายให้เราทราบก่อนที่จะระเบิดฆ่าได้เลย มันดูน่าสนุกมาก ๆ แต่สำหรับคนอื่นอาจจะไม่คิดแบบนั้น เราจึงตัดสินใจเอามันออกไป ”

ทั้งนี้ หลายคนมองว่า Daniel Klein คิดถูกแล้วที่ไม่ปล่อยมันออกมา เพราะจากที่ฟังแล้ว มันคงสร้างความปั่นป่วนได้ไม่น้อยเลยทีเดียวกับเป้าหมายที่ถูกโจมตี

Daniel Klein เสริมต่อว่า ทีมงานชอบปล่อย Legend ให้ดูมีลักษณะที่แข็งแกร่ง ก่อนปรับลดลงหากจำเป็นอย่างเช่น Rampart ที่ถูกเนิฟทันทีหลังเปิดตัวครั้งแรก แทนที่จะเปลี่ยนคุณสมบัติหรือไม่ก็ปรับให้ Legend คนอื่น ๆ ให้เก่งขึ้นกว่าเดิม

สำหรับ Apex Legends Season 8 เปิดให้เกมเมอร์ทุกคนเล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PC, PS4 และ Xbox One รวมไปถึง Nintendo Switch ที่กำลังจะเปิดให้เล่นกันในวันที่ 9 มีนาคม ปี 2021

Previous articleจอน ราห์ม พร้อมถอนตัวกลางคันทุกรายการหากภรรยาคลอดลูก
Next articleครูดวงเฮง 24 งวดติด จุดประทัดพันนัดแก้บน ลุ้นงวดที่ 25