พบเซอร์ไพรส์! Ellie ใน The Last of Us Part II เก็บกระสุนกลางอากาศได้

62

The Last of Us Part II

The Last of Us Part II คือวิดีโอเกมยอดเยี่ยมแห่งปีที่ได้รับความนิยมอย่างมากหลังเปิดตัววางจำหน่ายให้ได้เล่นกัน

ปี 2020 The Last of Us Part II เป็นเกมที่มีกระแสตอบรับดีมากจากเหล่าบรรดาเกมเมอร์ทั่วโลก โดยมาพร้อมกับภาพกราฟิกที่สวยงามและการเคลื่อนไหวของตัวละครที่ดูซับซ้อน จนบางครั้งทำให้ผู้เล่นบางคนรู้สึกเซอร์ไพรส์กับ Animation ที่เพิ่งเห็นครั้งแรกหลังจากใช้เวลาเล่นเกมดังกล่าวไปแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง

u/onlylaiden ผู้ใช้ Reddit รายหนึ่ง ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองไว้ค้นพบ Animation ของ Ellie ใน The Last of Us Part II ว่าเธอสามารถกระโดดเก็บกระสุนปืนกลางอากาศได้

หากอ้างอิงจากคำพูดของ u/onlylaiden เมื่อผู้เล่นสามารถกดสามเหลี่ยมเพื่อเก็บกระสุนที่กำลังดร็อบอยู่กลางอากาศได้ทันเวลา ตัวละคร Ellie จะมี Animation ใช้มือของเธอเองเก็บกระสุนอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตามประเด็นดังกล่าวอาจเกิดขึ้นยากอยู่พอสมควร เนื่องจากเกม The Last of Us Part II ไม่ได้เป็นเกม Action Fast Paced เช่นเดียวกับ DOOM ที่สามารถบุกเข้าไปถึงตัวศัตรูแล้วสังหารได้ทันที แต่ผู้เล่นต้องใช้ทักษะและกำจัดศัตรูทีละตัว หรือไม่ก็ต้องหาที่กำบังเพื่อหลบกระสุนปืน

หลายคนมองว่า Animation ดังกล่าวอาจทำให้ผู้เล่นมีความรู้สึกเหมือนกับ John Wick ซึ่งถ้าหากคุณโชคดีแล้วสามารถเก็บกระสุนที่กำลังดร็อปอยู่กลางอากาศได้ทันเวลา ไม่แน่คุณอาจจะได้เล่น Animation ของ Ellie เก็บกระสุนกลางอากาศเหมือนกับผู้ใช้ Reddit รายนี้

สำหรับ The Last of Us Part II เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และยังสามารถเล่นผ่านระบบ Backward Compatible ของ PlayStation 5 ได้อีกด้วย

Previous articleSteam เวอร์ชันจีน เริ่มให้บริการ 9 กุมภาพันธ์ รัฐบาลคุ้มเข้ม
Next articleดวงความรักของชาว “ ราศีเมถุน ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564