Subnautica วางแผนสร้างเกมเต็มพร้อมระบบ Multiplayer

284

Multiplayer

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า Subnautica เกมผจญภัยผสมความสยองขวัญใต้ท้องทะเล กำลังเตรียมแผนครั้งใหญ่ในอนาคตเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน

ว่ากันว่าใครที่เคยเล่นเกม Subnautica อาจจะต้องมีอาการกลัวโลกใต้น้ำไปอีกนาน โดยปัจจุบัน Subnautica ภาค Below Zero กำลังถูกอัปเดตอย่างต่อเนื่อง แต่มันก็ยังไม่ใช่เกมที่สมบูรณ์ ซึ่งตอนนี้ทาง Unknown Worlds บริษัทพัฒนาเกม Subnautica ได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขากำลังเตรียมแผนสร้างภาคต่อแบบฉบับเต็ม เพื่อให้ผู้เล่นได้พบกับประสบการณ์ที่น่าขนหัวลุก

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ปัญหาหลักของ Unknown Worlds ที่ได้พบคือตัวเกม Below Zero ไม่มีโหมด Multiplayer เนื่องจากเดิมทีมันเป็นเพียงแค่ส่วนขยายของเกมเท่านั้น โดยเป็นไทม์ไลน์เกมที่มีระยะเวลาสั้นมาก ดังนั้นการพัฒนาเกมดังกล่าวให้ไปไกลกว่านี้ภายในอนาคตอันใกล้ถือว่าอยู่นอกเหนือขอบเขตแผนงานของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม Unknown Worlds ได้เสริมต่อว่า โหมด Multiplayer นั้น ทางทีมงานกำลังคิดเรื่องนี้แบบจริงจังเป็นอันดับแรก ถ้าเกิดพวกเขาคิดสร้างเกม Subnautica ในอนาคต แต่ตอนนี้มีการระบุว่า เกมใหม่ของพวกเขายังคงเป็นความลับอยู่ รวมไปถึงแผนพัฒนาเกม Subnautica Below Zero ให้กลายเป็นตัวเต็มก็กำลังไปได้ด้วยดี

ทั้งนี้เกมเมอร์ท่านไหนที่ยังไม่เคยลงไปสัมผัสกับประสบการณ์ใต้ท้องทะเลอันน่ากลัวและสยองขวัญ ก็สามารถไปหาโหลดกันได้สำหรับ Subnautica และ Subnatucia Below Zero บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, Nintindo Switch และ Microsoft Windows

ลิงก์  Subnautica: Below Zero Early Access Trailer

https://youtu.be/rA7BRa9_Lu4

Previous articleSony ขาย PlayStation 5 พุ่ง 4.5 ล้านเครื่องเพียง 6 สัปดาห์แรก
Next articleเช็คดวง “ ราศีมีน ” เดือนกุมภาพันธ์ 2564