Judgment กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งบนแพลตฟอร์ม Next-Gen

41

Next-Gen

Judgment กำลังจะกลับมาสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้เล่นอีกครั้งหลังจากมีการเปิดเผยว่า Judgment ซีรีส์เกมที่ Spin off หรือแยกออกมาจากจักรวาล Yakuza กำลังจะเปิดให้บริการบนเครื่องคอนโซลวิดีโอเกม แพลตฟอร์ม Next-Gen ในช่วงเดือนเมษายน ปี 2021

SEGA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง และ Ryu Ga Gotoku สตูดิโอเกม ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Judgment ในเวอร์ชันPlaystation 5, XBOX Series และ Stadia โดยจะเป็นการเปิดวางขายใหม่อีกครั้งในราคา 39.99 เหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,200 บาท)

เป็นที่ทราบกันดีว่า Judgment วิดีโอเกมแนวแอ็คชันผจญภัย เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2018 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ก่อนที่ในเดือนมิถุนายน ปี 2019 จะตัดสินใจเปิดตัวทั่วโลก สำหรับเกมเวอร์ชันอัปเกรดครั้งนี้ ตัวเกมจะรองรับอัตราเฟรมเรต 60FPS และมีการดาวน์โหลดข้อมูลต่าง ๆ ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม Judgment จะเปิดวางจำหน่ายแบบแผ่นบนแพลตฟอร์ PlayStation 5 และ XBOX Series ให้กับทางฝั่งตะวันตก ขณะที่ประเทศญี่ปุ่นและทวีปเอเชียจะขายแบบดิจิทัลพร้อมกันทั่วโลก ที่สำคัญ Progression ต่าง ๆ จากเกมเวอร์ชัน PlayStation 4 จะไม่ตามมาด้วย หรืออีกนัยหนึ่งก็คือผู้เล่นต้องเล่นใหม่ทั้งหมดตั้งแต่เริ่มต้น

ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวอาจทำให้เกมเมอร์บางส่วนที่เป็นเจ้าของเกม PlayStation 4 ต้องตัดสินใจลำบาก แต่สำหรับท่านไหนที่ยังไม่เคยเล่นถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้สัมผัสกับจักรวาล Yakuza โดยสิ่งที่น่าสนใจที่สุดตอนนี้คือ ตัวเกมจะลงให้กับ Stadia ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบน Cloud พัฒนาโดย Google แต่ยังไม่มีแผนลงให้กับ PC

ลิงก์ Judgment – Gameplay Trailer for PS4

https://youtu.be/38dK9-y0cbM

สำหรับ Judgmentเวอร์ชันPlaystation5, XBOX Series และ Stadiaจะเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 23 เมษายนนี้

Previous articleApex Legends ดีเดย์ 9 มีนาคม เล่นได้แล้วบน Nintendo Switch
Next articleMass Effect Legendary Edition ฉบับ Remastered พร้อมวาง 14 พฤษภาคมนี้