Apex Legends ดีเดย์ 9 มีนาคม เล่นได้แล้วบน Nintendo Switch

180

Nintendo Switch

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนเกม Apex Legends เพราะล่าสุดทางผู้สร้างยืนยันว่า ตัวเกมกำลังจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch แล้ว

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า Respawn Entertainment ทีมงานพัฒนาเกมชื่อดังของ Apex Legends ได้ออกมาประกาศยืนยันผ่านทางทวิตเตอร์ว่า เกมดังกล่าวจะเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันในวันที่ 9 มีนาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch หลังจากมีกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Apex Legends เวอร์ชัน Nintendo Switch จะรองรับระบบ Cross Play ซึ่งก็คือเกมเมอร์สามารถเล่นเชื่อมต่อกับแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้ไม่ว่าจะเป็น PC, PlayStation และ Xbox

ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอะไรเพิ่มเติมจาก Respawn Entertainment เกี่ยวกับเกม Apex Legends เวอร์ชันNintendo Switch แต่ด้วยการที่ตัวเกมกำลังจะเปิดให้เล่นในเดือนหน้า ทำให้หลายคนคาดว่าอีกไม่นานต้องมีตัวอย่าง Gameplay หรือรายละเอียดเกี่ยวกับ Performance ในการรันเกมผ่าน Nintendo Switch ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม Apex Legends เปิดให้ทุกคนได้เล่นกับแบบฟรีบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, PS5, Xbox One และ Xbox Series X/S

สำหรับ Apex Legends แม้จะเป็นเกมแนว Battle Royale แต่ต่างจากเกม PUBG อยู่มาก เนื่องจากตัวเกมเน้นไปทางวิ่งยิงมากกว่าแอบในสถานที่ต่าง ๆ หรือถ้าให้พูดกันตรง ๆ เกมนี้มีความคล้าย Call of Duty Blackout เพราะด้วยพลังชีวิตที่เยอะทำให้การยิงศัตรูตายยากกว่า PUBG และผู้เล่นส่วนมากก็มักจะวิ่งออกไปเก็บไอเทมมากกว่าการแอบซุ่มอยู่คนเดียว

Previous articleฟอร์บส์ จัดอันดับ “ เลบรอน เจมส์ ” นักบาสฯหาเงินเก่ง ปี 2020
Next articleJudgment กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งบนแพลตฟอร์ม Next-Gen