God of War อัปเกรด Playstation 5 รองรับ 60FPS ความละเอียด 4K

116

Playstation 5

เกมระดับตำนานของชาว Console อย่าง God of War ได้ถูกอัปเกรดครั้งใหญ่เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับเครื่องเล่นคอนโซล Next Gen อย่าง Playstation5

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า God of War เวอร์ชัน Playstation 5 จะได้รับการอัปเกรดส่วนของ Default Graphic เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้ดีมากยิ่งขึ้น พร้อมกับรองรับ 60FPS กับความละเอียดที่ 4K 2160p

งานนี้ผู้เล่นสามารถเลือกเปิดใช้งานโหมด Original Performance หรือประสบการณ์แบบเดิมได้ตลอดเวลา โดยโหมดดังกล่าวจะล็อค Frame Rate ไว้ที่ 30FPS และจะเป็นภาพแบบ 4K พร้อมกับทำงานร่วมกับภาพจากโหลดกราฟิก Favor Resolution บน Playstation 4 Pro

Santa Monica ออกมายืนยันว่า พวกเขาได้ทำการอัปเกรดนี้ตั้งแต่ช่วงเครื่อง Playstation 5 เปิดตัววางจำหน่าย โดยพวกเขาหวังให้แฟนเกมทุกคนได้รับประสบการณ์อีกขั้นของ God of War รวมไปถึงผู้เล่นใหม่ที่ยังไม่เคยได้สัมผัสก็จะได้รับประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยม

God Of War บน PlayStation 4 เป็นเหมือนกการเริ่มต้นใหม่ของซีรีส์ ทำให้ทางบริษัท Sony ไม่ระบุชื่อภาค โดยภาคนี้ผู้เล่นจะเห็น Kratos ย้ายถิ่นฐานมาอาศัยอยู่ในดินแดนแห่งเทพปกรณัมนอร์ส หรือเทพ โอดิน, ธอร์ และ โลกิ ซึ่งเรื่องราวจะไม่ได้นำเสนอในรูปแบบของสงครามแต่จะเน้นไปทางความสัมพันธ์ของพ่อกับลูกมากกว่า

อย่างไรก็ตามแฟน ๆ ที่กำลังรอคอยภาคต่อที่ได้เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ อาจจะต้องรอกันไปอีกสักพักเนื่องจากยังไม่มีข้อมูลข่าวสารอะไรอัปเดตเพิ่มเติม ส่วนใครที่มีเครื่อง Playstation 5 และอยากได้ประสบการณ์ใหม่ ๆ ของ God of War ฉบับอัปเกรด ก็สามารถไปดาวน์โหลดมาเล่นกันได้แล้วโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

สำหรับ God of War เปิดวางจำหน่ายให้แฟนเกมทุกคนได้เล่นกันแล้วในแบบ Exclusive บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ PlayStation 5 เท่านั้น

ลิงก์ God of War – Story Trailer | PS4

https://youtu.be/K0u_kAWLJOA

Previous articleDestruction All Stars เปิดให้เล่นแล้ว เตรียมส่งของเจ๋ง ๆ ตามมาในปีนี้
Next articleGoogle เลิกทำวิดีโอเกม พุ่งเป้าพัฒนาแพลตฟอร์ม Stadia