Destruction All Stars เปิดให้เล่นแล้ว เตรียมส่งของเจ๋ง ๆ ตามมาในปีนี้

17

All Stars

John McLaughlin หนึ่งในนักพัฒนาเกม Destruction All Stars ยืนยันเกมดังกล่าวจะมาพร้อมกับของเจ๋ง ๆ มากมายภายในปี 2021 หลังเปิดตัววางจำหน่ายไปเมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์

Destruction All Stars เปิดให้ได้เล่นกันแล้วบนเครื่องเล่นเกมคอนโซล Next Gen อย่าง Playstation 5 โดยเกมเมอร์ทุกคนสามารถหายห่วงได้เลยเพราะทางทีมงานยืนยันว่าหลังตัวเกมเปิดวางจำหน่ายจะมีคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายให้ทุกคนได้สัมผัสกัน

John McLaughlin หนึ่งในทีมงานได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ พวกเรามีแผนอยู่แล้ว แน่นอนว่าในระหว่าง 1-2 เดือนแรก เราจะให้ผู้เล่นได้สนุกกับตัวเกมไปก่อน โดยในตลอดปีนี้เราจะมีอะไรเจ๋ง ๆ แจ่ม ๆ มากมายเตรียมใส่เข้าให้ทุกคนได้เล่นกัน ที่สำคัญทางทีมงานจะรับฟังเสียงจากทุกคนเพื่อไปพัฒนาปรับระบบให้ดียิ่งขึ้น ”

“ การดูแลผู้เล่นและช่วยเหลือพวกเขาอย่างต่อเนื่องถือเป็นปัจจัยสำคัญที่ทางทีมงานคิดถึงเป็นอันดับแรก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเกม Multiplayer ที่ถึงแม้จะมีความผิดพลาดเล็กน้อย แต่มันอาจส่งผลถึงความพอใจได้อย่างมากมาย ”

อย่างไรก็ตาม Destruction All Stars เป็นเกมต่อสู้ที่จับเอาผู้เล่นมาลงสังเวียนขับรถและให้ชนกันจนกว่าจะแหลกไปข้างหนึ่ง โดยเกมดังกล่าวมีความคล้าย ๆ กับเกม Twisted Metal แต่มีไอเดียใหม่คือเมื่อรถพังแล้ว ผู้เล่นสามารถเปิดประตูลงมาต่อสู้กันต่อได้ด้วย

สำหรับ Destruction All Stars เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี 2021 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 ส่วนคนไหนที่เป็นสมาชิกของ PlayStation Plus สามารถรับเกมนี้ไปเล่น Day One ได้แบบฟรี ๆ

ลิงก์ Destruction AllStars – State of Play | PS5

Previous articleวิตเทน ว่างงานไม่นาน ตกปากรับงานเฮดโค้ชระดับไฮสคูล
Next articleGod of War อัปเกรด Playstation 5 รองรับ 60FPS ความละเอียด 4K