Apex Legends ปรับ Wraith ให้ Hitbox ใหญ่ขึ้นหลังถูกร้องเรียนยิงยาก

407

Wraith

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า Wraith หนึ่งในตัวละครยอดฮิตของ Apex Legends กำลังจะโดนเนิร์ฟใน Patch Season 8 หลังถูกเรียกร้องจากผู้เล่นมากมาย

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Wraith จะได้รับการปรับเปลี่ยน Hitbox ให้มีขนาดที่ใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม โดยทาง Respawn อธิบายว่าตัวละคร Wraith จะยังโดดเด่นแม้จะมีการปรับเปลี่ยน Hitbox ซึ่งตัวละครของเธอยังคงเล็ก และถูกยิงยากอยู่เหมือนเดิม

โดยส่วนที่ทางทีมงานตัดสินใจปรับ Hitbox ให้ใหญ่ขึ้น จะเป็นส่วนของลำตัวและขา ดังนั้นการยิง Headshot ตัวละคร Wraith ยังเป็นเรื่องที่ยากอยู่เหมือนเดิม และเธอยังมีความสามารถ Low Profile ส่งผลให้ถูกโจมตียากขึ้นกว่าเก่า

อย่างไรก็ตามแฟนเกมหลายคนต่างไม่ถูกใจกับสิ่งนี้เท่าไหร่นักถึงแม้จะมีการปรับเปลี่ยนเล็กน้อย และแน่นอนว่าการถูกยิงง่ายขึ้นเพียงนิดเดียวก็ไม่ใช่เรื่องที่ดี แต่ทางทีมงาน Respawn ได้ออกมายืนยันว่านี่เป็นการปรับทุกตัวละครให้มีความสมดุลเท่ากันหมด และจะไม่มีใคร Over Power

ทั้งนี้ Apex Legends กำลังจะเดินหน้าเข้าสู่ Season 8 โดยมาพร้อมกับตัวละครใหม่ Battle Pass รวมไปถึงอาวุธใหม่ ให้แฟน ๆ ทุกคนได้สัมผัสกันในเร็ว ๆ นี้ ส่วนคนที่เป็นแฟนตัวละคร Wraith ก็อย่าลืมไปปรับตัวละครให้เข้ากับ Hitbox ขนาดใหม่ด้วย

สำหรับ Apex Legends เป็นวิดีโอเกม Battle Royale ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ถูกพัฒนาโดย Respawn Entertainment และจัดจำหน่ายโดย Electronic Arts ตัวเกมอยู่ในจักวาลเดียวกับเกม Titanfall และเปิดให้เล่นบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PS4 และ Xbox one

ลิงก์  Apex Legends Season 8 – Mayhem Gameplay Trailer

https://youtu.be/Z-xDoDSDM2Y

Previous articleเซเรนา ฟิตตัวทันพร้อมลงหวด “ ออสเตรเลียน โอเพน ”
Next articleครอบครัวจากสุพรรณฯ ดวงเฮงรับทรัพย์หลักแสน