นักบาสดัง ยอมรับ FUT Champions ใน FIFA หินกว่าปะทะกับคู่แข่งบนคอร์ท NBA

14

NBA

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Joel Embiid นักบาสชื่อดังของลีก NBA ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองยอมเลือกบล็อกลูกของ Anthony Davis ดีกว่าที่จะต้องไปเล่นเกม FIFA ในโหมด FUT Champions

Joel Embiid เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์ของทีม Philadelphia 76ers ส่วนงานอดิเรกของเขาคือการเป็นเกมเมอร์ ซึ่งเกมที่เขาเล่นอยู่คือ FIFA 21 และได้มีการโพสต์ความเคลื่อนไหวบนสื่อสังคมออนไลน์ยอดฮิตอย่างทวิตเตอร์อยู่เป็นประจำ โดยล่าสุดเจ้าตัวเพิ่งโชว์ชาวเน็ตว่า เขาชนะรวดด้วยผลสกอร์ 30-0 คะแนน

ลิงก์ https://twitter.com/JoelEmbiid/status/1353543551037157376

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ChuBoi คอนเทนต์ครีเอเตอร์สายเกมของ FIFA ได้ตั้งคำถามถึง Joel Embiid ว่าระหว่างการเล่นโหมด FUT Champions หรือเจอกับ Anthony Davis คู่แข่งคนสำคัญของเขา อะไรยากกว่ากัน

Joel Embiid ได้ตอบคำถามนั้นแบบไม่ต้องคิดว่า FUT Champions เนื่องจากสำหรับเขาแล้ว การเจอกับคู่แข่งบนคอร์ทบาสเกตบอลถือเป็นอะไรที่ง่ายกว่ามาก

อนึ่งปัจจุบัน Joel Embiid และ Anthony Davis ต่างเป็นดาวดวงเด่นของวงการ เอ็นบีเอ มีฝีไม้ลายมือยอดเยี่ยมอยู่แถวหน้าของลีก และได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดากีฬายัดห่วงทั่วโลก

สำหรับโหมด FIFA Ultimate Team หรือ FUT Champions เป็นโหมดที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกม FIFA โดยผู้เล่นสามารถสร้างทีมออกมาได้ตามต้องการทุกตำแหน่ง เพื่อนำไปลงสนามแข่งขันในโหลดเล่นคนเดียว หรือโหมดผู้เล่นหลายคน แน่นอนความยากคือ การได้เจอกับยอดฝีมือจากทุกแห่งทั่วโลก ซึ่งเป็นสังเวียนสำหรับคนจริง ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานสักเท่าไหร่ความตื่นเต้นก็ยังคงมีอยู่เสมอ

Previous articleแท็คเกิล บัคคาเนียร์ส กลับมาทันเวลาหลังข้อเท้าหักสัปดาห์ที่ 5
Next articleกตัญญูส่งผลบุญ ประธานสภา อบต. ถูก 12 ล้านบาท