Final Fantasy VII ฉบับ Remake ยืนยัน Part ต่อไป เนื้อหาเหนือความคาดหมาย

130

Remake

ผู้สร้าง Final Fantasy VII ฉบับ Remake ยืนยันเกมดังกล่าวกำลังซุ่มพัฒนาเพื่อเพิ่มประสบการณ์การเล่นที่ดีขึ้นให้กับแฟน ๆ

Final Fantasy VII Remake ที่เปิดให้ได้เล่นกันไปเมื่อปี 2020 ถือเป็นผลงานที่เติมเต็มความหวังเมื่อ Square Enix บริษัทผู้พัฒนาเกมดังกล่าว พยายามดัดแปลงเนื้อหาต้นฉบับให้ออกมาเป็นรูปแบบใหม่ ๆ ซึ่งดูเหมือนว่าในเกม Part ต่อไปก็จะทำแบบนี้อีกรอบ สร้างความฉงนให้เหล่าเกมเมอร์รอคอยติดตามด้วยใจระทึก

Yoshinori Kitase ผู้อำนวยการสร้างชาวญี่ปุ่นของ Square Enix ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าวในงานอีเวนท์ออนไลน์ CEDEC + Kyushu 2020 ว่า Final Fantasy VII Remake จะเกินเลยความคาดหมายของผู้เล่น ซึ่งเป็นเรื่องท้าทายของทีมงานมาก ๆ หากเทียบกับเกมก่อนหน้านี้ที่พวกเขาปล่อยออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้เล่นกัน

ผู้อำนวยการสร้างชาวญี่ปุ่นของ Square Enix อธิบายว่า ผู้เล่นส่วนมากต่างรู้เนื้อเรื่องของเกมอยู่แล้ว ด้วยเหตุผลนี้ทางบริษัทจึงหวังมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีขึ้นให้กับผู้เล่น รวมไปถึงเพิ่มเนื้อเรื่องให้ซับซ้อนมากขึ้นกว่าเดิม และถึงแม้ว่าจะฟังดูแปลก ๆ แต่ทางทีมงานขอให้แฟน ๆ มั่นใจได้เลยว่านี่จะเป็นการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับอนาคตของ Final Fantasy VII Remake ว่าจะเป็นไปในทิศทางใด แต่ก่อนหน้านี้ Yoshinori Kitase ออกมากล่าวว่า “ โลกใบใหม่ของ Final Fantasy VII Remake กำลังจะเริ่มต้นในอีกไม่ช้า ” แสดงให้เห็นว่า เกมนี้ไม่ได้มีบรรยากาศให้ชวนคิดถึงเพียงอย่างเดียว แต่จะมีเนื้อหาใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาด้วย

Previous articleDLC ใหม่ของ HITMAN 3 พัฒนาด่านเก่า เพิ่มความท้าทายให้ผู้เล่น
Next articleเกม Battleborn ปิดให้บริการอย่างเป็นทางการหลังยอดผู้เล่นต่ำเกณฑ์