DLC ใหม่ของ HITMAN 3 พัฒนาด่านเก่า เพิ่มความท้าทายให้ผู้เล่น

10

DLC

Forest Swartout Large ผู้สร้าง IO Interactive เปิดเผยผ่านสื่อ The Gamer ว่าพวกเขากำลังเตรียมพัฒนาเนื้อหา DLC ใหม่ของเกม HITMAN 3 ให้แฟน ๆ ได้เล่นกันในอนาคตอย่างแน่นอน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า Forest Swartout Large ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า DLC ใหม่ของเกม HITMAN 3 จะมีความแตกต่างจากภาคเก่าอย่างสิ้นเชิง ซึ่งเดิมที DLC หรือ Downloadable Content ส่วนใหญ่จะเป็นการเพิ่มด่านใหม่ ๆ แต่ภาคนี้พวกเขาจะเน้นดัดแปลงด่านเก่าให้มีความแปลกใหม่และท้าทายมากขึ้นกว่าเดิม โดยทางทีมงานออกมาให้รายละเอียดว่า

“ ทีมงานกำลังเตรียมสร้างเนื้อหาใหม่ของ DLC ของเกม HITMAN 3 แต่เรายังไม่มีแผนว่าจะกำหนดเนื้อเรื่องออกมาเป็นแบบไหน แต่ตอนนี้คิดว่าเรายังไม่มีแผนสร้างแผนที่ใหม่อย่างเช่น ธนาคาร หรือเกาะต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยรีสอร์ต ”

“ พวกเราพร้อมพัฒนา DLC โดยใช้ด่านเดิมที่มีอยู่แล้วมาปรับเปลี่ยนและสร้างใหม่ ซึ่งครั้งนี้ทีมงานจะนำแผนที่เก่าทั้งหมดจากเกม HITMAN 1 กับ 2 มาทำเนื้อหาใหม่ของ DLC ”

แม้ IO Interactive จะไม่ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลอะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนื้อหา DLC ของ HITMAN 3 แต่จากการให้สัมภาษณ์ของพวกเขาดูเหมือนว่า DLC ใหม่จะเป็นการดัดแปลงจากด่านเก่า ๆ เพื่อให้มีความท้าทายมากขึ้น ที่สำคัญการเล่นเกมด่านเก่าผู้เล่นต้องวางแผนใหม่ทั้งหมด ซึ่งต้องขอบอกว่า DLC ใหม่นี้คงถูกใจแฟน ๆ HITMAN อย่างแน่นอน

สำหรับ HITMAN 3 เปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย อย่างเช่น PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S และ Nintendo Switch

Previous articleเดวิส คืนสนามนำ เลเกอร์ส ทุบ เซลติกส์ เฉือนแต้มเดียว
Next articleFinal Fantasy VII ฉบับ Remake ยืนยัน Part ต่อไป เนื้อหาเหนือความคาดหมาย