Control Ultimate Edition เผย Performance อัปเกรดได้ 2 กุมภาพันธ์

44

กุมภาพันธ์

Control ผลงานล่าสุดจากบริษัทพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Remedy ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียด Performance ของเกมเวอร์ชันอัปเกรดบนเครื่องคอนโซล Next-gen ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบกันแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Control Ultimate Edition จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Xbox Game Pass พร้อมเตรียมแจกฟรีในเดือนกุมภาพันธ์นี้จาก PlayStation Plus โดยก่อนหน้านี้ มีรายงานว่าตัวเกมจะมีให้เลือก 2 โหมด นั่นก็คือ Ray Tracing (Graphic Mode) ที่ 30FPS และโหมด Performance ที่ 60 FPS แต่ล่าสุด Thomas Puha ผู้อำนวยการของบริษัท ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับรายละเอียดของภาพเพิ่มเติมแล้ว

สำหรับโหมดเปิด Ray Tracing ของ Control Ultimate Edition จะทำได้ที่ 30FPS กับความละเอียดภาพ 1440p ส่วนทางด้าน Performance Mode จะทำได้ถึง 60FPS กับความละเอียด 1440p และได้เอาท์พุต 4K เมื่อเชื่อมต่อกับ PS5 และ Xbox Series X

อย่างไรก็ตาม Xbox Series S รุ่นรอง จะมีเพียงโหมด Performance 60FPS ให้ผู้เล่นได้ใช้งานเท่านั้น ซึ่งไม่มีระบบ Ray Tracing มาด้วย

ทั้งนี้ Control Ultimate Edition จะเปิดให้ผู้เล่นสามารถอัปเกรดพร้อมกันได้ในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ปี 2021 โดยจะเป็นวันเดียวกับที่ PlayStation Plus แจกเกมนี้แบบฟรี ๆ บนเครื่องเล่น PS5 โดยหากเกมเมอร์ท่านไหนที่สนใจสามารถเข้าไปกดรับที่ลิงก์ https://www.playstation.com/th-th/ps-plus/this-month-on-ps-plus/ ซึ่งไม่จำเป็นว่าจะต้องมีเครื่อง PS5 ขอเพียงผู้เล่นมีบัญชี PS Plus เท่านั้นพอ

สำหรับ Control Ultimate Editionจะเล่าเรื่องราวของ Jesse Faden ที่ได้รับให้มาเป็น Director ขององค์กร Federal Bureau of Control หรือ FBC หน่วยงานรัฐบาลที่คอยจัดการสิ่งที่เหนือธรรมชาติ แต่บังเอิญหน่วยงานนี้ถูก The Hiss ศัตรูลึกลับ โจมตีภายในอาคาร ส่งผลให้งานวันแรกของเรานั่นคือการแก้ไข้สถานการณ์และฟื้นฟูองค์กรให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง รวมไปถึงตามหาน้องชายที่หายตัวไป

ลิงก์ https://twitter.com/RiotRMD/status/1354700639276818432

ลิงก์ https://youtu.be/vZqJiS18BzA

Previous articleBleeding Edge หยุดอัปเดตแล้ว เหตุคนเล่นน้อย – เกมใกล้ตาย
Next articleชาวบ้านยืนยัน “ จอมปลวกรูปคน ” เกิดตามธรรมชาติไม่ใช่ฝีมือคน