Bleeding Edge หยุดอัปเดตแล้ว เหตุคนเล่นน้อย – เกมใกล้ตาย

26

อัปเดต

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทีมพัฒนาเกมชื่อดังอย่าง Ninja Theory ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาจะเลิกปล่อยอัปเดตเกม Bleeding Edge

Bleeding Edge เป็นหนึ่งในเกมต่อสู้ออนไลน์ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ยอดเยี่ยม แต่สิ่งเดียวที่แฟน ๆ กลัวก็คือ เกมดังกล่าวอาจถูกลอยแพหรือไม่ได้รับการอัปเดตอีกต่อไป และล่าสุดมันเกิดขึ้นจริงเมื่อ Ninja Theory ออกมายืนยันว่า Bleeding Edge จะไม่ได้รับการอัปเดตเนื่องจากทางทีมงานกำลังหันไปสร้างเกมอื่นแทน โดยตัวเกมจะยังคงเข้าเล่นได้ตามปกติ เพียงแค่จะไม่มีการอัปเดตเนื้อหาใหม่เท่านั้น

Ninja Theory ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ของเกมว่า “ Bleeding Edge จะไม่มีการอัปเดตอีกต่อไป โดยในสถานการณ์ปัจจุบันตัวเกมใกล้ใช้คำว่า ‘ ตาย ’ เนื่องจากเกมนั้นรองรับผู้เล่นแบบ 4vs4 แต่ในความเป็นจริงมีคนเล่นเกมนี้เพียง 4 คนเท่านั้น และในตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมามีคนเล่นสูงสุดแค่ 9 คนเท่านั้น หรือเอาจริง ๆ มันแทบจะไม่พอสำหรับโหมดปกติด้วยซ้ำ ”

ลิงก์ https://twitter.com/BleedingEdgeNT/status/1354836826322776066

นับเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย แม้ตัวเกมจะออกแบบมาน่าสนใจ แต่มันกลับไม่ได้รับความนิยมมากเท่าไหร่นัก ส่วนหนึ่งอาจมาจาก Core Gameplay ที่ล้าสมัยและขาดการอัปเดตหลังจากตัวเกมเปิดวางจำหน่ายให้ได้เล่นกัน โดย Bleeding Edge มียอดผู้เล่นสูงสุดที่ 1,464 คนเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้ ใครที่เป็นแฟนเกมของ Bleeding Edge คงต้องขอแสดงความเสียใจด้วย เนื่องจากตัวเกมน่าจะถูกลอยแพอย่างสมบูรณ์ ขณะที่โปรเจกต์ต่าง ๆ ของ Ninja Theory ยังมีทั้ง Hellblade II, Project Mara และอื่น ๆ อีกมากมายที่เป็นเกมแนว Singleplayer

Previous articleนาดาล เตือนนักเทนนิสขี้บ่น ดีแล้วที่ ออสเตรเลียนโอเพน ยังจัดได้
Next articleControl Ultimate Edition เผย Performance อัปเกรดได้ 2 กุมภาพันธ์