แวมไพร์ “ Lady Dimitrescu ” ปลุกกระแสความนิยมให้เกม Resident Evil Village

251

Resident Evil Village

Resident Evil Village เกมสยองขวัญเอาชีวิตรอด เตรียมเปิดวางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันเร็ว ๆ นี้ หลังจากตัวละคร Lady Dimitrescu ได้รับความนิยมอย่างมาก ดังนั้นจึงถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรหาก Resident Evil Village ที่ใครหลายคนต่างรอคอย จะทำลายสถิติของเกมทุกภาคที่เคยทำมาในซีรีส์ Resident Evil

ล่าสุด Capcom ทีมงานพัฒนาเกม Resident Evil Village ได้เผยโฉม Lady Dimitrescu ตัวร้ายเพศหญิงให้แฟน ๆ ได้เห็นกันไปแบบเต็ม ๆ ตา และแทนที่ทุกคนจะกลัวกลับกลายเป็นว่า เหล่าเกมเมอร์ต่างชอบแวมไพร์สาวร่างสูงคนนี้มาก ๆ จนกลายมาเป็นกระแสทันทีตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า บรรดาแฟนเกมสายศิลป์หลายคนต่างออกมาวาดรูป Fan Art ของ Lady Dimitrescu กันอย่างมากมาย ทำให้ตัวละครดังกล่าวกลายเป็นที่รู้จักมากขึ้นกว่าเดิม และถึงแม้ Resident Evil จะเป็นหนึ่งในเกมที่ใครหลายต่างชื่นชอบอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนการมาของ Lady Dimitrescu พร้อมกับเหล่าบริวารของเธอ จะทำให้ภาคนี้มีความน่าสนใจมากขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ Resident Evil Village จะยังคงรูปแบบมุมมอง FPS เอาไว้เหมือนเดิม ซึ่งผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Ethan Winters ตัวละครหลักที่สานต่อเรื่องราวจาก Resident Evil ภาค 7 พร้อมกับเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ โดยตอนนี้เริ่มไม่มีความแน่นอนแล้วว่า สาเหตุที่เกมจะทำยอดขายถล่มถลายมาจากเนื้อหาเกม ระบบเกม หรือเพราะตัวละคร Lady Dimitrescu กันแน่

อย่างไรก็ตาม Resident Evil Village พร้อมเปิดวางจำหน่ายให้แฟนเกมได้เล่นในวันที่ 7 พฤษภาคม ปี 2021 บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, PS5, XBOX One และ XBOX Series X/S ที่สำคัญมีรายงานเพิ่มจากหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam ระบุว่า ตัวเกมจะรองรับภาษาไทยด้วย

ลิงก์ Resident Evil Village – the third trailer

https://youtu.be/btFclZUXpzA

Previous articleลือเกม Yakuza มีแผนพัฒนาภาคแยก เน้นบท Ryuji ตัวร้ายหลัก
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีกันย์ ” วันที่ 25-31 มกราคม 2564