ลือเกม Yakuza มีแผนพัฒนาภาคแยก เน้นบท Ryuji ตัวร้ายหลัก

40

Ryuji

Siliconera สื่อวิดีโอเกม ได้นำเสนอข่าวจากการเปิดเผยของสมาชิก 4Chan โดยอ้างว่า ทีมงาน Ryu Ga Gotoku Studio กำลังเตรียมพัฒนาเกม Yakuza ภาคสปินออฟ หรือภาคแยกจากตัวเรื่องหลัก

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาได้มีการปล่อยข่าวลือออกมากล่าวว่า เนื้อเรื่องภายในเกมภาคสปินออฟ หรือภาคแยกที่อ้างอิงจาก Yakuza Online ที่เป็นเกมมือถือเปิดให้บริการเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น ผู้เล่นจะได้รับบทตัวละครเป็น Ryuji Goda ตัวร้ายหลักของ Yakuza 2 ซึ่งเนื้อเรื่องอาจเป็นการเล่าย้อนถึงอดีตในสมัยที่ Ryuji กำลังเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวหลังจากเพิ่งผ่านพ้นชีวิตช่วงวัยรุ่น

ทั้งนี้ เนื่องจากยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ และข้อมูลภายในเกมก็ยังขาดความชัดเจน ที่สำคัญ 4Chan เป็นหนึ่งในแหล่งข่าวที่ไม่ค่อยมีความน่าเชื่อถือสักเท่าไหร่ เพราะทุกคนต่างแอบแฝงตัวเป็น Anonymous ส่งผลให้ข่าวลือดังกล่าวไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นความจริง

อย่างไรก็ตามคงต้องรอดูกันต่อไปว่า ทาง Ryu Ga Gotoku Studio จะมีแผนพัฒนาเกม Yakuza ภาคแยกจริงหรือไม่

สำหรับ Yakuza เหล่าเกมเมอร์ฝั่งไทยอาจจะยังไม่ค่อยรู้จักมากเท่าไหรนัก เพราะเกมดังกล่าวเปิดวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แถมยังเป็นเกมที่ขายดีที่สุดในประเทศอีกด้วย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาตัวเกมมีสาวกที่คอยติดตามและให้สนับสนุนเป็นอย่างดี เพราะด้วยเนื้อเรื่องที่ตื่นเต้น ดรามา รวมไปถึงมินิเกมสุดฮา จนทำให้เกมดังกล่าวมีออกมาหลายภาคมากมาย

ต่อมาเกม Yakuza กลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง และได้ลงบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 เมื่อปี 2017 ก่อนที่ในปี 2018 เกมดังกล่าวจะเลิกเป็นเกม Exclusive และหันมาประกาศลงบนแพลตฟอร์ม PC เต็มรูปแบบ พร้อมทั้งลดราคาให้ถูกลงตามยุคสมัย

Previous articleTake Two Interactive สั่งปิดอีกหนึ่งเว็บไซต์ให้บริการโปรแกรมโกง GTA Online
Next articleแวมไพร์ “ Lady Dimitrescu ” ปลุกกระแสความนิยมให้เกม Resident Evil Village