LEGO Star Wars : The Skywalker Saga มีตัวละครให้เล่นมากกว่า 300 ตัว

253

The Skywalker Saga

หนึ่งในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ ทั่วโลกคงต้องยกให้กับ Star Wars เพราะล่าสุดดูเหมือนผู้พัฒนาเกมจะออกมาเปิดเผยข่าวดีให้ทุกคนได้ทราบกัน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า LEGO Star Wars : The Skywalker Saga ที่กำลังจะเปิดวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในปี 2021 จะมีตัวละครให้เกมเมอร์ได้เลือกเล่นมากกว่า 300 ตัว เทียบกับตัวละครที่ปรากฏในแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Star Wars ทั้ง 9 ภาคที่ผ่านมา (นับเฉพาะแต่ภาคหลัก) มีมากถึง 800 ตัว

ล่าสุด Dawn McDiarmid ผู้พัฒนาเกมดังกล่าว ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางนิตยสาร PlayStation ว่า เขามั่นใจว่าแฟนเกมทุกคนต้องรักเกมภาคนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากมีตัวละครให้ผู้เล่นเลือกจำนวนมาก อย่างเช่น Babu Frik ตัวละครจาก Rise of Skywalker ที่เขาเชื่อมั่นว่าแฟน ๆ ต้องชอบอย่างแน่นอนเพราะ Babu Frik เป็นหนึ่งในตัวละครที่น่ารักที่สุด

ทั้งนี้ LEGO Star Wars : The Skywalker Saga จะเป็นเกมที่ให้เกมเมอร์เล่นตามเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ Star Wars ทั้ง 9 ภาค โดยเดิมทีตัวเกมมีกำหนดเปิดวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ปี 2020 แต่สุดท้ายต้องเลื่อนวางจำหน่ายเนื่องจากมีเหตุผลบางอย่าง

อย่างไรก็ตาม นอกจากตัวละครที่เหล่าแฟนเกมจะได้เล่นมากกว่า 300 ตัวแล้ว ตัวเกมยังมีฟีเจอร์ใหม่ ๆ ที่ได้รับการพัฒนา เช่น การเล็ง การอัปเกรด และระบบภารกิจที่ผู้เล่นสามารถทำได้พร้อมกันหลายภารกิจ

สำหรับ LEGO Star Wars : The Skywalker Saga มีแผนวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PC, PS4, PS5, XBOX One, XBOX Series X/S, PC และ Nintendo Switch

ลิงก์ LEGO Star Wars : The Skywalker Saga – Gameplay Reveal

Previous articleส่งใจ “ เมย์ – หมิว ” ตบขนไก่หญิงเดี่ยว เวิลด์ ทัวร์ ไฟนอลส์ 2020
Next articleTake Two Interactive สั่งปิดอีกหนึ่งเว็บไซต์ให้บริการโปรแกรมโกง GTA Online