Fortnite ยินดีคืนเงินหากไม่พอใจไม่มี Emote สำคัญของสกินคนเหล็ก T 800

79

คนเหล็ก

ถ้าพูดถึงคนเหล็ก หลายคนคงต้องนึกถึงภาพยนตร์แอ็คชัน-ไซไฟฟอร์มยักษ์อย่าง Terminator ที่ไม่ว่าจะกี่ยุคหรือกี่สมัย ตัวละครดังกล่าวก็ได้รับความนิยมอยู่เสมอ โดยเฉพาะในภาค 2 หรือ Judgement Day ที่เป็นภาพยนตร์ในดวงใจของใครหลาย คนทั่วโลก

ตอนนี้ Terminator และ Sarah Connor ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเกม Fortnite แล้ว แต่สิ่งหนึ่งที่ไม่ได้ถูกใส่เข้ามาในสกิน และสร้างความไม่พอใจให้แฟน ๆ อย่างมากนั่นคือ Emote ที่เป็นเอกลักษณ์ของหนังเรื่องนี้

ฉากที่แฟน ๆ ภาพยนตร์ทั่วโลกจดจำได้ในภาค 2 คือตอนจบของหนังจะมีแขนเหล็กชูนิ้วโป้งก่อนจะจมหายไปในลาวา ซึ่งในเกม Fortnite ก็มี Emote ดังกล่าวด้วยเช่นกันโดยใช้ชื่อว่า Cyberdyne Salute และแทนที่จะแถมมาพร้อมกับสกินของ T 800 แต่พวกเขากลับไม่ได้ใส่มาให้

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า หากใครที่ซื้อสกินของ T 800 แล้วไม่พอใจ สามารถขอคืนเงินได้ตามขั้นตอนที่พวกเขาระบุไว้ในตัวเกม ระบบจะคืนเงินให้กับผู้เล่นทุกคนในสัปดาห์ถัดไป พร้อมส่งคำขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่คอยสนับสนุนเกม

อย่างไรก็ตาม ใครที่ซื้อสกินดังกล่าวและต้องการขอเงินคืน คงต้องรอจนกว่าจะถึงสัปดาห์หน้า ซึ่งเห็นแบบนี้แล้ว บางทีเราก็ไม่เข้าใจว่าทำไม Epic Games ถึงไม่ยอมใส่สกินดังกล่าวเข้าไปแต่กลับเปิดแยกขายเสียอย่างนั้น ที่สำคัญท่านี้ถือเป็น Signature ของตัวละคร T 800 ที่แฟน ๆ หลายคนต้องจำได้แน่นอน

และไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม อย่างน้อย ๆ ทีมงานก็มีช่องทางให้เกมเมอร์คืนเงินสำหรับคนที่ไม่ชอบจริง ๆ

Previous articleท่าไม่ดี “ ร็อดเจอร์ส ” อาจชิ่ง กรีนเบย์ พ้อมาสุดทางแล้ว
Next articleHyrule Warriors : Age of Calamity กระแสดี ยอดขายพุ่ง 3.5 ล้าน