System Shock Remake บน PC เปิดให้จองล่วงหน้าเดือนกุมภาพันธ์นี้

8

กุมภาพันธ์

System Shock เกมแอ็คชันแนวผจญภัยมุมมองบุคคลที่หนึ่ง จะกลับมาเปิดให้แฟน ๆ ได้สัมผัสความสยองกันอีกครั้ง

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า System Shock เกมสยองขวัญระดับตำนานที่ใครหลายต่างยกนิ้วให้ กำลังจะกลับมาเปิดให้เล่นอีกครั้งในฉบับ Remake

ทั้งนี้ Nightdive บริษัทพัฒนาเกมและผู้เผยแพร่ชาวอเมริกันได้ออกมายืนยันว่า System Shock กำลังจะเปิดให้ผู้เล่นทุกคนสามารถซื้อล่วงหน้าได้ในเร็ว ๆนี้ และตัว Demo ก็ใกล้พร้อมให้ทุกคนได้ทดลองเล่นกันแล้ว

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า การสั่งซื้อเกม System Shock ล่วงหน้าบน PC จะมาถึงในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ศกนี้ โดยจะวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Steam, GOG และ Epic Games Store ซึ่งเกมเมอร์ท่านไหนที่สั่งซื้อแบบล่วงหน้าจะได้รับ System Shock 2 Enhanced Edition ไปแบบฟรี ๆ

ทั้งนี้ System Shock 2 Enhanced Edition จะเปิดวางจำหน่ายควบคู่กับ System Shock Remake ที่ได้รับการปรับปรุงเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นตัว Engine รวมไปถึงตัวละและอาวุธภายในเกม เพื่อให้ System Shock 2 เป็นเกมที่เหมาะกับผู้เล่นทุก ๆ คน

อย่างไรก็ตามมีรายงานเพิ่มเติมว่า เมื่อทางผู้พัฒนาปล่อยให้ผู้เล่นสามารถสั่งซื้อ System Shock Remake ล่วงหน้า พวกเขาจะปล่อยตัว Demo ให้ทดลองเล่นกันด้วย ซึ่งภายในเดโมดังกล่าวจะมีการปรับปรุงและนำเสนอระบบต่าง ๆ มากมายให้ผู้เล่นเข้าใจมากขึ้น

สำหรับแฟนเกมท่านไหนที่สนใจและอยากเล่น System Shock คงต้องเตรียมตัวกันให้พร้อม และอย่าลืมว่าเป็นการสั่งซื้อแบบล่วงหน้าเท่านั้น ขณะที่วันวางจำหน่ายก็ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ

ลิงก์ System Shock CYBERSPACE Preview

Previous articleไอโอซี ย้ำชัด “ โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ ” เดินหน้าจัดตามกำหนดการเดิม
Next articleแบน 35 เกมเมอร์ที่เล่น Counter Strike Global Offensive หลังผิดกฎลงเดิมพัน