ทีมพัฒนา Last of Us Part II ลุยเกมใหม่ คาดเป็นแนวแฟนตาซีย้อนยุค

10

แนวแฟนตาซี

Naughty Dog บริษัทเกมยักษ์ใหญ่ พร้อมเดินหน้าโปรเจกต์ใหม่ที่ใครหลาย ๆ คนคาดว่าน่าจะเป็นเกมแนวแฟนตาซี

หลังจากปล่อยผลงาน The Last of Us Part I Iเกมแอ็คชันผจญภัยสุดมัน ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้เล่นกันไปแล้วทั่วโลก ล่าสุด Naughty Dog โชว์ภาพปริศนาที่อาจจะเป็นเกมใหม่ของพวกเขา

Naughty Dog บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ได้เผยให้แฟน ๆ เห็นภาพ Concept Art ผ่านทาง Artstation โดยเป็นที่เชื่อกันว่า พวกเขาอาจกำลังเตรียมสร้างเกมใหม่ และมีความเป็นไปได้สูงมากที่มันจะเป็นเกม IP ใหม่ทั้งหมด ซึ่งไม่ใช่ภาคต่อของเกมอื่น ๆ อย่างแน่นอน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ถ้าภาพดังกล่าวเป็นโปรเจกต์ใหม่ของ Naughty Dog จริง ๆ เกมนี้จะออกมาเป็นเกมแนวแฟนตาซีย้อนยุค เพราะภายในภาพนั้นมีผู้หญิงถือดาบอยู่กับมังกรตัวใหญ่ แถมยังมีตัวละครที่คล้ายกับแม่มดอยู่อีกรูปหนึ่งด้วย

ทั้งนี้หากภาพที่ Naughty Dog ปล่อยออกมาให้เห็นเป็นเกมแนวแฟนตาซีจริง ๆ จะถือว่าเป็นที่น่าสนใจอย่างมาก เนื่องจากที่ผ่านมา เกมของพวกเขาผจญภัยอยู่ในโลกยุคปัจจุบันเพียงอย่างเดียว และมีกระแสข่าวมาว่าจะลงให้กับแพลตฟอร์ม Next-Gen อย่าง PlayStation 5 และ XBOX Series อีกด้วย เพื่อเป็นการใช้ Performance ของเครื่องให้ตรงกับยุคสมัย

อย่างไรก็ตาม ภาพดังกล่าวจะเป็นเกมใหม่หรือเป็นเพียง Concept Art ที่ทางทีมงานวาดขึ้นมาเฉย ๆ แฟนเกมทุกคนคงต้องรอติดตามกันต่อไป

Previous articleทีมงาน BulletVille แฉ Apex Legends ก๊อปไอเดียตัวละคร Hunter
Next articleดวงรายสัปดาห์ ปีนักษัตร เถาะ-มะโรง-มะเส็ง วันที่ 24-30 มกราคม 2564