Resident Evil Village ปล่อย Demo ให้เล่นฟรีเฉพาะ Playstation 5

81

Playstation 5

Resident Evil Village ปล่อยตัว Demo ให้แฟนเกมได้ทดลองเล่นกันแล้วบนเครื่อง PlayStation 5 ส่วนแพลตฟอร์มอื่น ๆ คงต้องรอกันต่อไป

แฟนเกมหลายคนต้องอยากได้เครื่องเล่นเกม Next-Gen อย่าง PlayStation 5 แน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟน ๆ ของเกม Resident Evil เนื่องจากเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Resident Evil ได้เซอร์ไพร์สแฟนเกมทั่วโลก ด้วยการปล่อยตัวเดโมให้ทุกคนได้ดาวน์โหลดไปเล่นกันแบบฟรี ๆ แต่ได้อภิสิทธิ์สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของเครื่องเกมคอนโซล PlayStation 5 เท่านั้น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เดโมของเกม Resident Evil จะใช้ชื่อว่า Maiden และเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5 โดยผู้เล่นจะได้รับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า The Maiden แทนตัวละครเอกอย่าง Ethan Winters ที่จะต้องหาทางซ่อนรวมไปถึงหลบหนีออกจากคฤหาสน์หลังใหญ่

ทั้งนี้ Capcom ได้ออกมายืนยันว่า ตัวเดโมดังกล่าวจะเปิดประสบการณ์ให้ผู้เล่นสัมผัสกับงานด้านกราฟิกและเสียง ก่อนที่พวกเขาทั้งหมดจะได้เจอกับของจริงที่กำลังจะเปิดวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคมปี 2021

อย่างไรก็ตาม สำหรับเกมเมอร์ท่านไหนที่ยังไม่มีเครื่อง PlayStation 5 ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะอีกไม่นานตัวเดโม Maiden จะเปิดให้แฟน ๆ ได้เล่นกันทุกแพลตฟอร์มแน่นอน

สำหรับ Resident Evil Village เป็นเกมแนวสยองขวัญเอาชีวิตรอด มีแผนวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 7 พฤษภาคม ปี 2021 ซึ่งใครที่มีเครื่อง PlayStation 5 สามารถเข้าไปโหลดตัวเดโมมาลองเล่นกันได้เลย ส่วนคนที่ยังไม่มีคงต้องรอกันต่อไปจนกว่าทางผู้พัฒนาเกมดังกล่าวจะออกมาประกาศอีกครั้งหนึ่ง

ลิงก์ Resident Evil Village : Maiden Demo Gameplay

https://youtu.be/4vSmTugtGVA

Previous articleเรฟเวนส์ ปัดข่าวปล่อย ลามาร์ ออกจากทีม
Next articleทีมงาน BulletVille แฉ Apex Legends ก๊อปไอเดียตัวละคร Hunter