ทีมพัฒนา Among Us เร่งปรับโครงสร้างสตูดิโอหลังงานสะดุด

228

สตูดิโอ

Innersloth ทีมพัฒนาเกม Among Us ได้เผยข้อมูลใหม่ผ่านทางเว็บไซต์ของตัวเองว่า Among Us มีความคิดที่จะนำเกมลงเครื่องคอนโซลต่าง ๆ รวมไปถึงแนวทางปฏิบัติต่อไปของทางทีมงาน โดยในบทความนี้ มีการเปิดเผยถึงสาเหตุที่เกม Among Us มีการอัปเดตที่ล่าช้า

ทางทีมงานได้ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุที่เกม Among Us มีการอัปเดตที่ล่าช้า เป็นเพราะตัวเกมได้รับความนิยมเกินที่ใครหลายคนคาดคิด ทำให้พวกเขาต้องวางแผนปรับเปลี่ยนโครงสร้างของสตูดิโอเป็นอันดับแรก

“ อย่างที่รู้กันว่าเกม Among Us ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงปี 2020 ทำให้พวกเราต้องเปลี่ยนแปลงหลายอย่างตามกระแสของตัวเกม ”

“ พวกเราไม่อยากจมอยู่กับอารมณ์มากเกินไป แต่เราบอกได้แค่ว่าไม่ใช่การย้อนไปสร้างเกม Among Us ให้เสร็จสิ้นเพียงอย่างเดียว แต่พวกเราต้องสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองเพื่อการพัฒนาเกมดังกล่าวในอนาคต ”

ทางทีมงานมีแผนปรับปรุงโครงสร้างบริษัทโดยใช้เวลาประมาณ 2 เดือน ซึ่งพวกเขากล่าวว่า “ การปรับโครงสร้างจะช่วยทำให้พวกเราทำงานพัฒนาเกมทั้งในปัจจุบันและในอนาคตได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ” นอกจากนี้ พวกเขายังได้สร้าง Roadmap เพื่อเอาไว้อธิบายเกี่ยวกับแผนการต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2021 อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม การปรับโครงสร้างบริษัทจะช่วยให้เกม Among Us ลงบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch และ Xbox อีกด้วย และทางทีมงานยืนยันว่ายังมีอีกหลายอย่างที่อยู่เหนือการควบคุมของพวกเขา ไม่ว่าจะเรื่องกฎหมาย การประชุม และการวางแผนในระยะยาว

สำหรับเกม Among Us ทางทีมงานยังเสริมอีกว่า ตัวเกมจะมีระบบ Account, Friend List และแผนที่ใหม่ ปล่อยให้เล่นกันในช่วงต้นปีนี้อย่างแน่นอน

Previous articleValorant ยกเครื่องอัปเดตแผนที่ Split แก้ปัญหาฝ่ายบุกเสียเปรียบ
Next articleดูดวงสุขภาพปี 2021 ของชาวราศี มังกร กุมภ์ มีน