Lara Croft มีแววสกินครอสโอเวอร์ จาก Tomb Raider เข้าสู่โลก Fortnite

151

Tomb Raider

วัฒนธรรมประชานิยมหรือ Pop Culture กำลังจะเพิ่มสกินใหม่เข้ามาในเกม Fortnite อีกครั้ง

Fortnite เป็นเกมแนว Battle Royale ที่ได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั่วโลก แถมยังเป็นแหล่งศูนย์รวมวัฒนธรรมประชานิยมหรือ Pop Culture ที่มีสกินแทบทุกอย่างในโลก ไม่ว่าจะเป็น ดารา นักร้อง ศิลปิน ภาพยนตร์ ซีรีส์ รวมไปถึงเกมต่าง ๆ มากมาย

ล่าสุด แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Lara Croft สาวนักล่าสมบัติ เตรียมเข้ามาเป็นหนึ่งในสกินของเกม Fortnite โดยจากข้อมูลภายในระบุว่า ซื่อสกินครอสโอเวอร์ใหม่มีนามว่า Typhoon และมีรูปร่างเป็นผู้หญิง ขณะที่ทางทวิตเตอร์หลักของ Tomb Raider ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาอีกด้วย ดังลิงก์ข้างล่างนี้

อย่างไรก็ตาม มีความเป็นได้สูงมากที่ Lara Croft จะเข้ามายังโลกของ Fortnite แต่ยังคงเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ว่ารูปลักษณ์ของ Lara ที่อยู่ใน Fortnite จะเป็นอย่างไร เพราะเราทุกคนต่างรู้กันอยู่แล้วว่า Tomb Raider มีการสร้างฉบับรีเมค และเปลี่ยนโฉมมาแล้วหลายรอบ ซึ่งถ้าเอาที่คนจำได้มากที่สุดต้องยกให้กับเวอร์ชันรีเมคปี 2013

ทั้งนี้ หากมีการประกาศอย่างเป็นทางการจากเกมดังกล่าวเกี่ยวกับสกินใหม่ของสาว Lara ทีมงานจะรีบอัปเดตให้ทราบกันในทันที และแฟนเกมท่านไหนที่สนใจเล่น Fortnite ก็สามารถเข้าไปโหลดเล่นแบบฟรี ๆ ได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม Epic Games Store, PS4, XBOX One และคอนโซลรุ่น Next-Gen ที่กำลังจะเปิดวางขายในอนาคต

สำหรับ Fortnite เป็นวิดีโอเกมแนวยิงที่มีให้เลือก 2 โหมด อย่างแรก ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่เหมือนซอมบี และปกป้องวัตถุที่มีป้อมปราการที่พวกเขาสามารถสร้างได้ หรือโหมด Battle Royale ‎ที่ผู้เล่นจะต้องต่อสู้กับคนอื่นจำนวน 99 คนเพื่ออยู่รอดเป็นคนสุดท้าย

ลิงก์

Previous articleริเวอร์ส เบื่อลงขว้าง มองงานโค้ชไฮสคูลหลังอำลา เอ็นเอฟแอล
Next articleValorant ยกเครื่องอัปเดตแผนที่ Split แก้ปัญหาฝ่ายบุกเสียเปรียบ