ลือ Battlefield 6 เป็นเกม Cross-gen พร้อมเซ็ตฉากสงครามในยุคปัจจุบัน

155

สงคราม

มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ สำหรับเกมดังยอดฮิตที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ เกมทั่วโลกอย่าง Battlefield เพราะไม่ว่าจะภาคไหน ๆ เกมดังกล่าวก็ประสบความสำเร็จทุกครั้งที่เปิดตัว

Tom Henderson แหล่งข่าววงในของ Battlefield ออกมาเปิดเผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับเกม Battlefield 6 โดยเจ้าตัวยืนยันว่า เกมดังกล่าวจะเป็นการ Soft Reboot ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกม Battlefield 3

Tom Henderson ออกมายืนยันว่า เกม Battlefield ภาคใหม่ จะเกิดขึ้นในยุคปัจจุบันเหมือนกับข่าวลือครั้งก่อน โดยเขาได้อ้างอิงจากไทม์ไลน์เก่าของเกม Battlefield ทั้งสองภาคที่ผ่านมา

นอกจากนั้น มีกระแสข่าวมาว่า Battlefield 6 จะเป็นเกม Cross-Gen ที่ผู้เล่นบน Playstation 4 และ Xbox One สามารถโอนย้ายข้อมูลไปยัง Playstation 5 กับ Xbox Series X/S ได้ รวมไปถึงตัวเกมจะมีระบบรองรับผู้เล่นมากถึง 128 คน ถึงแม้ว่าในปัจจุบันเกมจะมีแต่โหมดผู้เล่นสูงสุดที่ 64 คนเท่านั้น

Tom Henderson ยังได้เสริมต่ออีกว่า Battlefield 6 จะมีโหมด Battle Royale หลังจากที่เกมเปิดวางจำหน่ายไปแล้วสักพักหนึ่ง แต่ยังไม่ยืนยันว่าตอนนี้ DICE มีแผนพัฒนาโหมดดังกล่าวแล้วหรือยัง

ทั้งนี้ แม้บริษัท EA จะไม่ได้ออกมาเปิดตัว Battlefield 6 อย่างเป็นทางการ แต่พวกเขายืนยันว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้เล่นกันภายในปีนี้อย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม สำหรับ Battlefield 6 ยังไม่มีการแจ้งข้อมูลข่าวสารอะไรเพิ่มเติม และไม่สามารถยืนยันได้ว่า BF6 จะดำเนินการเซ็ตฉากอยู่ในสงครามยุคปัจจุบันจริงหรือไม่

ลิงก์ BATTLEFIELD 6 – 128 PLAYERS, BATTLE ROYALE & BATTLEFIELD 3 REMASTERED ?

Previous articleนักออกแบบเกม Dead or Alive คืนวงการหลังหายหน้าร่วม 5 ปี
Next articleป้าอุดรฯ ดวงเฮงเหลือ 1 ใบในแผงคือรางวัลที่ 1