ผู้กำกับเกม ยืนยันเดินหน้าพัฒนา Bayonetta 3 หวังอัปเดตข้อมูลในปีนี้

105

Bayonetta 3

เรียกได้ว่าหายหน้าหายตาไปนานเลยทีเดียวสำหรับข่าวความคืบหน้าเกี่ยวกับเกมแนว Hack and Slash ที่ใครหลาย ๆ คนต่างรอคอยอย่าง Bayonetta3 ที่ล่าสุดทางบริษัทผู้พัฒนาเกมดังกล่าวได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดอีกครั้ง

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา Hideki Kamiya ผู้กำกับวิดีโอเกม Bayonetta 3 ได้ออกมาเผยว่า ตนเองหวังว่าเกมดังกล่าว รวมไปถึงโปรเจกต์อื่น ๆ ของ Platinum Games จะสามารถเปิดเผยถึงรายละเอียดเพิ่มเติมในปี 2021 พร้อมออกมาแสดงความมั่นใจว่าเกม Bayonetta 3 จะยังคงมีการพัฒนาต่อไป

Hideki Kamiya ออกมากล่าวว่า “ ทางทีมงานจะยังคงพัฒนาเกม Bayonetta 3 อย่างต่อเนื่อง ”

“ ถึงแม้ว่าผมจะไม่สามารถพูดอะไรได้มากนัก แต่ผมหวังว่าจะได้แบ่งปันข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเกม Bayonetta 3 รวมไปถึงโปรเจกต์อื่น ๆ ของพวกเราภายในปีนี้ จริง ๆ แล้วผมไม่รู้ว่าผมควรพูดเรื่องนี้หรือไม่ แต่สุดท้ายผมก็พูดมันออกไปอยู่ดี ”

อย่างไรก็ตาม ผู้กำกับวิดีโอเกม Bayonetta 3 ยังได้เสริมต่ออีกว่า “ พวกเรากำลังทำหลายสิ่งหลายอย่างในปีนี้ ”

ทั้งนี้บริษัท Platinum Games กำลังมีแผนพัฒนาโปรเจกต์เกมต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Babylon’s Fall จากทาง Square Enix และเกมปริศนาอย่าง Project G.G. ที่สำคัญ Hideki Kamiya ได้ออกมายืนยันเมื่อช่วงปี 2020 ว่าการสร้างเกม Bayonetta 3 ดำเนินไปได้ด้วยดี ทำให้มีกระแสข่าวมาว่า ทางทีมงานอาจจะยังไม่เร่งรีบในการสร้างเกม Bayonetta 3 เวลานี้เท่าไหร่

สำหรับ Bayonetta 3 ยังไม่มีข่าวสารอะไรอัปเดตเพิ่มเติม แต่ดูเหมือนว่าตัวเกมจะลงบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น ซึ่งถ้าหากมีอะไรที่น่าสนใจทางทีมงานจะรีบรายงานให้ทราบกันในทันที

Previous articleนักออกแบบเกมดัง วิจารณ์ Microsoft ตั้งชื่อรุ่น Xbox ชวนสับสน
Next articleลือ Final Fantasy VII ฉบับ Remake เตรียมเปิดให้เล่นบน PC พร้อม PS5 ภายในปีนี้