Story of Seasons Pioneers of Olive Town ให้ผู้เล่นเลือกจีบและแต่งงานตัวละคร

755

แต่งงานตัวละคร

ผู้เล่นสามารถจีบตัวละครใน Story of Seasons : Pioneers of Olive Town ได้ หลังจากทางผู้จัดจำหน่ายเผยตัวอย่างให้ได้เห็น

XSEED Games ผู้เผยแพร่วิดีโอเกมชื่อดัง เปิดตัวอย่าง Gameplay ให้เหล่าเกมเมอร์ได้เห็นว่า ผู้เล่นทุกคนสามารถเลือกจีบตัวละคร NPC ในเกม Story of Seasons : Pioneers of Olive Town ได้อย่างอิสระ

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา XSEED Games บริษัทตัวแทนจำหน่ายสัญชาติอเมริกัน ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ Story of Seasons : Pioneers of Olive Town ที่ผู้เล่นสามารถเลือกจีบตัวละครและแต่งงานได้ทั้งหมด 10 คน พร้อมบอกประวัติตัวละครให้ผู้เล่นได้ศึกษาก่อนเปิดตัววางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ลิงก์ Bachelorettes Trailer

https://youtu.be/X8HTM3o9rP0

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ตัวละครเพศหญิงที่ผู้เล่นสามารถจีบได้คือ Reina นักมนุษย์วิทยาที่ชื่นชอบงานปาร์ตี, Blaire พนักงานสาวแสนสวยที่ฝันอยากจะเป็นคนยิ่งใหญ่, Laura ไกด์สาวที่ชื่นชอบชายหาด, Linh นักจัดดอกไม้ขี้อายที่เต็มไปด้วยความน่ารัก และ Bridget ผู้หญิงที่รักสัตว์มากกว่าสิ่งอื่นใด และเป็นที่ชื่นชอบของชาวเมือง

ลิงก์ Bachelors Trailer

https://youtu.be/iF28IPaSnIs

ส่วนทางด้านตัวละครเพศชายที่ผู้เล่นสามารถจีบได้คือ Damon ชายหนุ่มที่ภายนอกดูเหมือนเย็นชา แต่ภายในเป็นคนที่พร้อมรับฟังปัญหาของทุกคน, Ralph นายพราน มีความเป็นผู้นำสูง, Emilio หนุ่มโสดที่ไม่มีอะไรโดดเด่น, Iori ทหารฝั่งตะวันออกที่มีจิตใจนักสู้ และ Jack ชายนิสัยอ่อนโยนที่รักครอบครัว

อย่างไรก็ตาม XSEED Games ออกมายืนยันว่า ตัวละคร NPC ทุกคน ผู้เล่นสามารถเลือกจีบได้ตามต้องการโดยไม่มีเงื่อนไขว่าจะเป็นเพศอะไร

สำหรับ Story of Seasons : Pioneers of Olive Town มีแผนเปิดให้เล่นกันในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ และจะลงเฉพาะบนแพลตฟอร์มของ Nintendo Switch เท่านั้น

Previous articleRiders Republic เลื่อนวางจำหน่ายเป็นปลายปี ขอเวลาเพิ่มเพื่อพัฒนาเกมสุดมันส์
Next articleเกมเมอร์เจอ Easter Egg ใน The Last of Us ภาคแรก หลังถูกซ่อนกว่า 7 ปี