Ghost Recon Breakpoint จับมือ Rainbow Six Siege เพิ่มประสบการณ์สุดมัน

76

Rainbow Six SiegeGhost Recon Breakpoint เกมยิงปืนออนไลน์สุดมันจากค่าย Ubisoft อาจเปิดตัวได้ไม่ดีเท่าไหร่นักในช่วงแรก แต่ทางบริษัทก็ไม่เคยทิ้งเกมนี้และยังคงปล่อยอัปเดตอย่างต่อเนื่องตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมา

ล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่า Ghost Recon Breakpoint เตรียมจับมือกับเกมในเครืออย่าง Rainbow Six Siege เพื่อเพิ่มประสบการณ์ให้ผู้เล่นมากขึ้นกว่าเดิม

Operation Amber Sky จะเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ผู้เล่นเสร็จทั้ง 9 ภารกิจใหม่ใน Ghost Recon Breakpoint และจะได้เข้าร่วมทีมกับ Ash, Finka และ Thatcher เพื่อออกสำรวจพื้นที่ต่าง ๆ ที่เต็มไปด้วยสารพิษ โดยในระหว่างเดินทางนั้น ผู้เล่นจะต้องสวมใส่หน้ากากกันแก๊สพิษ รวมไปถึงต้องคอยเปลี่ยนตัวกรองในช่วงที่กำลังทำภารกิจเพื่อความอยู่รอด

เมื่อทำภารกิจเสร็จแล้ว ผู้เล่นจะได้รับรางวัลพิเศษมากถึง 11 รายการ พร้อมกับอาวุธใหม่และสกินของ Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

ขณะเดียวกันในช่วงสัปดาห์นี้ Ghost Recon Breakpoint ยังลดราคาสูงถึง 85 เปอร์เซ็นต์ สำหรับ สแตนดาร์ด และ โกลด์ เอดิชัน รวมไปถึงส่วนลด 70 เปอร์เซ็นต์ สำหรับพาส 1 ปี

อย่างไรก็ตาม ถือเป็นการร่วมมือกันที่น่าสนใจมาก ๆ ซึ่งปัจจุบัน Ghost Recon Breakpoint ได้ปรับปรุงและพัฒนาเกมให้เสถียรมากขึ้นกว่าเดิม แถมยังเป็นเกมราคาถูกที่เหล่าเกมเมอร์สามารถเป็นเจ้าของได้แบบสบาย ๆ โดยใครที่กำลังสนใจอยากเข้าไปลองเล่นก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ Epic Games Store หรือ Uplay

สำหรับอีเวนต์ Operation Amber Sky จะเริ่มต้นวันที่ 21 มกราคมนี้ พร้อมกับการอัปเดต Title 3.10 ซึ่งจะเปิดให้เล่นฟรีบนแพลตฟอร์ม Xbox Series X/S, Xbox One, PlayStation5, PlayStation4, Windows PC และ Stadia นานหนึ่งสัปดาห์

ลิงก์ Ghost Recon Breakpoint X Rainbow Six Siege

https://youtu.be/qzv2jyjQAWs

Previous articleเพตัน ปิดฉาก 14 ปีกับ ไวกิ้งส์ เซ็นรับงาน “ จีเอ็ม ” บรองโกส์ 6 ปี
Next articleชาวบ้านเชื่อ “ วิ่ง 5 ” เลขคนตายให้โชค