Super Mario 3D World + Bowser’s Fury การันตีความสุข รอเล่นปลายกุมภาพันธ์

167

Bowser’s Fury

นับถอยหลังเพียงหนึ่งเดือนเศษ พร้อมเปิดให้เล่นกันแล้วสำหรับ Super Mario 3D World หลังจากทางทีมงานปล่อยตัวอย่างเกมออกมายั่วน้ำลายเหล่าสาวกที่คอยติดตาม

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Nintendo บริษัทเกมยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น ได้ทำการปล่อยตัวอย่างเกมของ Super Mario 3D World + Bowser’s Fury ออกมาให้เหล่าแฟน ๆ ได้เห็นกันแล้ว โดย Bowser ในร่างเสริมแสดงให้เห็นถึงพลังที่น่ากลัวมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

เป็นที่ทราบกันดีว่า Super Mario 3D World คือเกมที่อยู่ในเครื่องเล่นของ Wii U ซึ่งการกลับมาครั้งนี้ทางทีมงานได้เพิ่มคอนเทนต์อย่าง Bowser’s Fury เข้าไปด้วยเพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

Nick Chavez ตัวแทนของ Nintendo จากทางฝั่งสหรัฐอเมริกา ออกมากล่าวว่า “ พวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ผู้เล่นทุกคนจะได้ออกไปผจญภัยในโลก Super Mario 3D World + Bowser’s Fury โดยตัวเกมจะมาพร้อมกับความสนุกสนาน ไม่ว่าจะเล่นคนเดียว เล่นกับครอบครัว หรือเล่นกับเพื่อน ๆ แถมยังมีภารกิจต่าง ๆ มากมายให้ผู้เล่นได้ทำอีกด้วย ”

“ ขณะเดียวกัน เรายังเปิดตัว Nintendo Switch Mario Red & Blue Edition ซึ่งพวกเรายินดีอย่างมากที่จะนำเสนอผลงานล่าสุดให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน เพื่อยืนยันความสนุกของเกม Super Mario ที่ครองใจแฟนเกมมานานกว่า 35 ปี ”

ทั้งนี้ Super Mario 3D World + Bowser’s Fury จะเปิดวางจำหน่ายบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ปี 2021 ซึ่งหากเกมเมอร์ท่านไหนสนใจก็สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดกันได้ที่

https://supermario3dworld.nintendo.com/

สำหรับ Super Mario 3D World เป็นเกมแอ็คชันรูปแบบ 3 มิติ บนเครื่องเล่น Wii U โดยเปิดวางจำหน่ายครั้งแรกทั่วโลกในเดือนพฤศจิกายน ปี 2013 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

ลิงก์ Trailer – Super Mario 3D World + Bowser’s Fury

https://youtu.be/ppkX8epoD9g

Previous articleRust มาแรงทำยอดขายแซง Cyberpunk 2077 คาดเป็นเพราะลดราคา
Next articleบริษัทยืนยันเดินหน้าพัฒนา Dying Light 2 แม้หัวเรือสำคัญลาออก