No More Room In Hell 2 เตรียมส่ง Early Access ให้เล่นเรียกน้ำย่อย

14

Early Access

เมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2020 ที่ผ่านมา Lever Games ทีมพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเปิดตัว Trailer เกมซอบบีสุดสยองอย่าง No More Room in Hell 2 เป็นครั้งแรก เพื่อให้แฟน ๆ ที่คอยติดตามได้หายคิดถึงกัน แต่ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยถึงวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

ล่าสุดมีกระแสข่าวมาว่า No More Room in Hell 2 อาจเปิดให้แฟนเกมได้เล่นเร็วกว่าที่คิด เพราะจากรายงานของ PC Gamer ได้มีการเปิดเผยให้ทราบว่า ตัวเกมได้ปรากฏอยู่บนร้านค้าออนไลน์ของ Steam เรียบร้อยแล้ว โดยเกมเมอร์ท่านไหนที่กำลังติดตามและสนใจก็สามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่

https://store.steampowered.com/app/292000/No_More_Room_In_Hell_2/

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า No More Room in Hell 2 กำลังมีแผนเปิดให้เล่นกันแบบ Early Access ในเร็ว ๆ นี้ และถึงแม้ว่าทางทีมงานจะยังไม่ได้ออกมาประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ แต่นี่ถือเป็นสัญญาณที่ดีว่าเกมดังกล่าวจะเปิดให้เหล่าแฟน ๆ ได้เล่นกันอย่างแน่นอน

Early Access คือ เกมที่ยังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาอาจมีบั๊กหรือปัญหาจุกจิกเล็กน้อย โดยเกมเหล่านี้ไม่ได้เป็นตัวอย่างแต่เป็นเกมจริง ๆ ที่เปิดโอกาสให้ผู้เล่นสามารถจ่ายเงินเข้าไปเล่นก่อนได้ หรือในบางครั้งอาจจะฟรี

อย่างไรก็ตาม No More Room in Hell เป็นเกมแนว CO OP ที่ต้องเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี โดยถูกพัฒนาดัดแปลงมาจาก Mod ของ Half-Life 2 และได้รับความนิยมอย่างมากนับตั้งแต่ปี 2011 จนถึงปัจจุบัน

ทั้งนี้สาเหตุหลักที่ทำให้เกมดังกล่าวกลายเป็นกระแสและได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง อาจเป็นเพราะตัวเกมเปิดให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันแบบฟรี ๆ แถมยังมีระบบ Gameplay ที่สมจริงอีกด้วย

Previous articleIndiana Jones เผยตัวอย่างเกมภาคใหม่ ได้ผู้กำกับมือดีร่วมสร้างสรรค์
Next articleกองสลากฯยกเลิกหวยสัญจร แต่ยังออก 17 มกราคม 2564 เช่นเดิม