Indiana Jones เผยตัวอย่างเกมภาคใหม่ ได้ผู้กำกับมือดีร่วมสร้างสรรค์

48

ตัวอย่างเกม

Lucasfilm Games เผยตัวอย่างเกมใหม่ของพวกเขาที่กำลังอยู่ในขั้นตอนพัฒนาให้เหล่าบรรดาแฟนเกมรวมไปถึงแฟนภาพยนตร์ได้ทราบกันแล้วในบางส่วน

หลังการกลับมาเปิดตัวอีกครั้งของ Lucasfilm Games ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า ทางสตูดิโอได้ปล่อยตัวอย่างเกมใหม่ของพวกเขาออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็คือ Indiana Jones เกมที่ใช้ชื่อเดียวกันกับภาพยนตร์ผจญภัยเรื่องดังในอดีตที่ใครหลายคนต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Indiana Jones เป็นผลงานร่วมมือกันระหว่าง Bethesda Softworks บริษัทผู้จัดจำหน่ายในสหรัฐอเมริกา และ Machine Games ทีมสร้างเกมคุณภาพที่มีผลงานโดดเด่นอย่าง Wolfenstein

ล่าสุด Bethesda Softworks ได้ออกมาประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “ เกม Indiana Jones กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนาโดย Machine Games สตูดิโอเกมของพวกเรา แถมยังได้ Todd Howard ผู้กำกับและผู้ผลิตวิดีโอเกมชาวอเมริกัน เข้ามาทำหน้าที่อำนวยการสร้าง ภายใต้ความร่วมมือของ Lucasfilm Games ”

“ อย่างไรก็ตามพวกเราจะกลับมาเปิดเผยข้อมูลต่าง ๆ ให้ทราบกันอีกในภายหลัง แต่ตอนนี้พวกเราตื่นเต้นมาก ๆ และอยากประกาศข่าวให้ทราบกันก่อน ”

ส่วนทางด้าน Lucasfilm Games ก็ได้ออกมาประกาศผ่านทางเว็บไซต์ของตัวเองด้วยเช่นกัน โดยระบุว่า “ เกม Indiana Jones จะมีเนื้อหาและเรื่องราวเหมือนกับฉบับดั้งเดิม อาจมีเนื้อเรื่องเดี่ยวแยกออกมา โดยจะเล่าจากมุมมองของนักผจญภัย ”

สำหรับเกม Indiana Jones มีมาแล้วหลายภาค ไม่ว่าจะเป็น Indiana Jones and the Fate of Atlantis (1992), Indiana Jones and the Emperor's Tomb (2003) และ Indiana Jones and the Staff of Kings (2009)

ลิงก์ตัวอย่างเกม Indiana Jones ภาคใหม่

https://twitter.com/i/status/1349023307228704770

Previous articleเซเวนตีซิกเซอร์ส ถูกปรับเสียค่าโง่ แจ้งชื่อผู้เล่นเจ็บช้า
Next articleNo More Room In Hell 2 เตรียมส่ง Early Access ให้เล่นเรียกน้ำย่อย