ทีมงาน Cyberpunk 2077 แย้มยังมีอะไรซ่อนอยู่ในเกมอีกมาก พร้อมรับฟังคำติชม

183

Cyberpunk 2077

เรียกได้ว่าเป็นเกมที่มีปัญหาจุกจิกตามมาเยอะมากหลังจากเปิดตัววางจำหน่ายไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา สำหรับเกม Cyberpunk 2077 ที่ถูกเกมเมอร์ทั่วโลกวิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับปัญหาบั๊กต่าง ๆ ภายในเกม รวมไปถึงเนื้อเรื่องบางส่วนที่ดูเหมือนว่าจะขาดหายไป

ล่าสุด Pawel Sasko หัวหน้าทีมออกแบบภารกิจในเกม Cyberpunk 2077 ได้ออกมาพูดคุยกับเหล่าเกมเมอร์ที่เล่นเกมดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ว่า

“ ผ่านมาแล้วหนึ่งเดือนตั้งแต่เกม Cyberpunk 2077 เปิดวางจำหน่าย บางคนเล่นจบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่สามารถค้นหาสิ่งที่พวกเราซ่อนเอาไว้ในเกมได้ทั้งหมด เหมือนกับ The Witcher 3 ที่ผู้เล่นต้องใช้เวลาหลายปีเพื่อหาทุกอย่างจนพบ ดังนั้นเกมดังกล่าวก็ต้องใช้เวลานานด้วยเช่นกัน ส่วนตัวผมชอบที่จะคอยดูอะไรแบบนี้ ”

อย่างไรก็ตาม Pawel Sasko เสริมว่า ตนเองใช้เวลา 30 วัน เพื่ออ่านคอมเมนต์ รวมไปถึงนั่งดูวิดีโอเกม และคอยจับตาดูกลุ่มผู้เล่นว่ามีความคิดเห็นอย่างไรเกี่ยวกับเกม Cyberpunk 2077 ก่อนนำมาพัฒนาต่อ ที่สำคัญเจ้าตัวยังบอกอีกว่า เขาฟังเสียงความคิดเห็นจากผู้เล่นทั้งหมด ซึ่งดูได้จาก Patch ล่าสุดที่ปล่อยออกมาให้อัปเดต โดยถึงแม้ว่าจะไม่ได้แก้ปัญหาทั้งหมดของตัวเกมแต่อย่างน้อยมันก็ถูกแก้ไขในทันที

ทั้งนี้ Pawel Sasko ได้ออกมากล่าวขอบคุณแฟน ๆ ที่ติดตามและเล่นเกม Cyberpunk 2077 แถมยังให้ผู้เล่นทุกคนสามารถส่งความคิดเห็นหรือข้อเสนอแนะเข้ามาได้ โดยเขายินดีที่จะอ่านก่อนนำไปพัฒนาเกม

สำหรับ Cyberpunk 2077 เปิดวางจำหน่ายให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันแล้วบนแพลตฟอร์ม PC, Playstation 4 และ XBOX One

Previous articleValorant กับ Destiny 2 จ่อฟ้อง GatorCheats ปล่อยโปรแกรมโกง โกยเงินมหาศาล
Next articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีตุลย์ ” ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2564