Stronghold Warlords เลื่อนเปิดตัวไปมีนาคม หลังพบปัญหาโหมด Multiplayer

256

Multiplayer

ทีมพัฒนา Stronghold Warlords ออกมาประกาศเลื่อนเปิดตัวเกมหลังจากพบปัญหาบางอย่างจากการทดสอบตัวเกมเวอร์ชัน Beta

เป็นที่ทราบกันดีว่าเกม Stronghold Warlords มีแผนเปิดตัวในช่วงปลายเดือนมกราคม ปี 2021 แต่แฟนเกมต้องรอเก้อกันอีกครั้งเพราะตอนนี้มีความเป็นไปได้สูงมากที่ตัวเกมจะถูกเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นเดือนมีนาคม

ทั้งนี้ล่าสุดบนหน้าร้านค้าออนไลน์ของ Steam มีกำหนดวันวางจำหน่าย Stronghold Warlords เป็นวันที่ 10 มีนาคม ปี 2021 โดยทาง Firefly ผู้พัฒนาเกมดังกล่าว ออกมาเปิดเผยว่า สาเหตุของการล่าช้าครั้งนี้เกิดจากที่พวกเขาตรวจพบปัญหาในโหมด Multiplayer จากการทดสอบตัวเกมเวอร์ชัน Beta ครั้งล่าล่าสุด

ทางทีมงาน Firefly มองว่า อาจไม่มีเวลามากพอในการแก้ไขปัญหานี้ จึงออกมาประกาศเลื่อนเปิดตัว Stronghold Warlords เนื่องจากพวกเขาได้ให้สัญญากับเหล่าเกมเมอร์ว่า โหมด Multiplayer จะไม่ถูกตัดออก (ชั่วคราว) อย่างแน่นอน

“ สาเหตุในการเลื่อนเปิดตัวครั้งนี้คือ พวกเราตรวจพบปัญหาที่เกิดขึ้นในโหมด Multiplayer ของตัวเวอร์ชัน Beta เราต้องการเวลาเพื่อแก้ไขปัญหาที่เกิด ซึ่งเราเคยบอกกับผู้เล่นไปแล้วว่าตัวเกมจะถูกปล่อยออกมาพร้อมกับโหมด Multiplayer และเราไม่อยากผิดสัญญาที่ให้ไว้กับผู้เล่น ” แถลงการณ์จาก Firefly

อย่างไรก็ตาม สำหรับเหล่าบรรดาเกมเมอร์ที่กำลังรอคอยเกมนี้แบบใจจดใจจ่อ คงต้องรอไปอีกสองเดือน เพราะทางผู้พัฒนาหวังให้ตัวเกมออกมาสมบูรณ์มากที่สุด

สำหรับ Stronghold Warlordsเป็นเกมแนว RTS ที่ผู้เล่นต้องวางแผนและสร้างเมืองไปพร้อม ๆ กัน โดยต้องคอยจัดการเรื่องปัญหาด้านเศรษฐกิจ รวมไปถึงระบบชนชั้นต่าง ๆ

Previous articlePhasmophobia เกมล่าท้าผี เผยอัปเดตใหม่ สยองขวัญยิ่งกว่าเดิม
Next articleValorant กับ Destiny 2 จ่อฟ้อง GatorCheats ปล่อยโปรแกรมโกง โกยเงินมหาศาล